Bong da

Hậu trường 360

Chris Smalling chông nạng đi nghỉ cùng bạn gái

Cập nhật: 28/05/2013 15:54 | 0

Mặc dù đang trong thời gian điều trị chấn thương chân nhưng trung vệ trẻ của MU Chris Smalling vẫn dành cho bạn gái những ngày Hè thú vị.

 

Chris Smalling đang trong giai đoạn điều trị hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương chân. Thế nhưng bất chấp điều đó trung vệ trẻ của M.U vẫn không bỏ lỡ một cuộc vui nào của Quỷ đỏ. Chàng trung vệ này đã để lại ấn tượng đậm nét khi chống nạng lên nhận huy chương vô địch Premier League. Không chỉ có vậy Chris Smalling còn tập tễnh chống nạng bay đêm mừng chiến thắng trong các cuộc chơi bời thâu đêm do đàn anh Rio Ferdinand tổ chức.

 

Chris Smalling cùng bạn gái đi nghỉ Hè ở Barbados


Giờ đây, sau những cuộc vui thâu đêm suốt sáng cùng đồng đội là khoảng thời gian lãng mạn Chris Smalling dành cho bạn gái. Cặp đôi đang có những ngày Hè thú vị ở ở hòn đảo xinh đẹp Barbados. Thế nhưng mang tiếng là đi nghỉ cùng bạn gái nhưng trong kỳ nghỉ này, mọi sinh hoạt của Chris Smalling đều được cô bạn gái Sam Cooke tận tình giúp đỡ.

 

 

Chris Smalling được bạn gái chăm sóc chu đáo

 

Do chấn thương chưa phục hồi nên Smalling sẽ vắng mặt trong trận đấu giao hữu của ĐT Anh với CH Ireland tuần này và cả trận đấu tiếp theo của “Tam sư” với Brazil vào tuần tới. Dự kiến, Smalling sẽ kịp trở lại để phục vụ cho kế hoạch đầu mùa của đội bóng. Được biết, tân HLV sẽ xây dựng hàng thủ của Man United dựa trên lứa ngôi sao trẻ như Smalling, Phil Jones và Tom Cleverley.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)