Bong da

Hậu trường 360

Diego Forlan lại hớn hở thông báo chuyện cưới xin

Cập nhật: 19/04/2013 10:43 | 0

Sau khi cầu hôn cô bạn gái là người đẹp đồng hương Uruguay, Paz Cardoso bằng một bó hồng rực rỡ và một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, Diego Forlan đã bắt đầu ngồi vạch… kế hoạch đón dâu.

 

Mới đây, cựu chân sút của Inter Milan và hiện đang khoác áo Internacional đã chính thức thông báo trên trang Twitter: “Chúng tôi rất vui mừng chia sẻ với các bạn niềm vui này, năm nay chúng tôi sẽ kết hôn”. Cụ thể, đám cưới của Forlan sẽ diễn ra vào hai ngày riêng biệt và cách nhau một khoảng thời gian khá dài, đến gần… nửa năm.

 

Diego Forlan khoe sẽ cưới Paz Cardoso trong năm nay


Lễ cưới chính thức sẽ được cử hành vào đầu tháng 6 năm nay theo nghi lễ tôn giáo. Buổi lễ thứ hai sẽ tổ chức vào ngày 13/12 chỉ gồm có gia đình với bạn bè thân thiết. Chân sút 33 tuổi đã lên kế hoạch rất chi tiết cho ngày đại hỷ, thậm chí đã phải nhờ đến… thầy bói phương Đông để xem sao tốt, ngày tốt,... cho chắc ăn!


Cũng phải nói thêm rằng, đây không phải là lần đầu tiên chân sút này chuẩn bị xe hoa cưới vợ. Tháng 3/2011, Forlan cũng hớn hở thông báo đã đính hôn với một tuyệt sắc giai nhân xứ Tango, chính là Zaira Nara. Thế nhưng chỉ cách “giờ G” 40 ngày, Zaira bỗng dưng tuyên bố hủy hôn không một lời giải thích, để lại Forlan đối diện với đủ mọi sự nghi kỵ của giới truyền thông.


Đến giữa năm ngoái, Forlan mới quen với Paz Cardoso. Cardoso không phải người mẫu và không có vẻ đẹp bốc lửa như
Zaira và một số người đẹp trước đây của Forlan. Tuy nhiên, cô lại mang đến cho anh sự bình yên trong tình yêu suốt gần một năm qua. Tất cả những điều đó cộng với sự chuẩn bị kín đáo đến cả năm trời, mong rằng không có bất cứ sự kiện “đột xuất” nào xảy ra với đám cưới của Diego Forlan như trong quá khứ.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)