Bong da

Hậu trường 360

Đỏ tình với Schweini, Ivanovic lại đen nghiệp

Cập nhật: 02/09/2015 13:22 | 0

Tay vợt xinh đẹp Ana Ivanovic vẫn không làm sao tìm ra cách hóa giải vận đen của mình, kể từ khi ngôi sao người Serbia này cặp với tiền vệ Schweinsteiger. Tân binh nổi bật nhất ở làng WAGs M.U vừa sảy chân ngay từ vòng 1 của giải US Open 2015. Ivanovic bất ngờ để thua đối thủ không được xếp hạng hạt giống Dominika Cibulkova với tỷ số 3-6, 6-3, 3-6.

Đỏ tình với Schweini, Ivanovic lại đen nghiệp
Đỏ tình với Schweini, Ivanovic lại đen nghiệp
Đây là giải Grand Slam thứ 2 trong năm 2015, Ivanovic phải dừng bước ngay từ vòng 1. Tại Australian Open 2015, tay vợt cựu số 1 thế giới và cựu vô địch Roland Garros này cũng thua sốc Lucie Hradecka 6-1, 3-6, 2-6. Còn ở Wimbledon 2015, Ivanovic bị loại từ vòng 2. 

Từ khi công khai hẹn hò với Schweinsteiger hồi cuối năm ngoái tới giờ, Ivanovic chưa vô địch được giải nào. Cô cũng chỉ lọt được vào duy nhất 1 trận chung kết tại Brisbane, Australia hồi tháng 1 năm nay (thua Maria Sharapova). Trong năm 2014 tính đến trước thời điểm công khai cặp kè Schweini, Ivanovic ít ra cũng lọt đến 6 trận chung kết và giành 4 danh hiệu WTA.

Có Schweini trực tiếp cổ vũ (như ở Wimbledon 2015), Ivanovic cũng sớm bị loại. Giờ Schweini bận thi đấu cùng M.U và tập trung cùng ĐT Đức, không thể sang Mỹ tiếp sức cho Ivanovic, cô vẫn bị loại sớm. 

Schweini cũng chẳng “đỏ” hơn Ivanovic là bao. Sau 2 vòng đầu toàn thắng, M.U của Schweini đã mất điểm 2 vòng gần đây và đang bị chỉ trích nặng nề sau khi vừa để thua Swansea 1-2.

Có lẽ bao nhiêu vận hên của Ivanovic và Schweini đã dồn cả vào chuyện tình cảm của họ rồi. Cách đây ít hôm, tờ Blic của Serbia loan tin rằng Ivanovic và Schweini đã lên kế hoạch làm đám cưới vào tháng 12 năm nay. Họ còn định sẽ mở tiệc cưới tại 2 nơi là Belgrade (Serbia) và Munich (Đức) để khách khứa hai bên cô dâu, chú rể tiện đến chúc mừng.




(báo bóng đá)