Bong da

Hậu trường 360

Kevin Constant bỏ trận đấu vì bị phân biệt đối xử

Cập nhật: 26/07/2013 11:05 | 0

Sút thẳng bóng lên khán đài và lập tức rời khỏi sân đấu là màn đáp trả của Kevin Constant dành cho những lời miệt thị của CĐV Sassuolo.

 

Phân biệt chủng tộc luôn luôn là vấn đề nan giải trên các sân cỏ khiến các nhà quản lý đau đầu. Mới đây nhất, trong trận giao hữu giữa AC Milan và đội bóng mới thăng hạng Serie A, Sassuolo, tình trạng này lại một lần nữa diễn ra.

Theo đó, hậu vệ người Pháp gốc Guinea, Kevin Constant là người duy nhất của Milan phải hứng chịu những lời miệt thị của CĐV Sassuolo. Mặc dù Constant đã rất kiềm chế nhưng dường như những CĐV Sassuolo càng được thể lấn tới. Bực mình, Constant cầm luôn quả bóng đá thẳng lên khán đài và rời khởi sân ở phút đấu thứ 33.

 

Constant phẫn nộ vì bị phân biệt đối xử


Trận đấu vì vậy đã bị gián đoạn ít phút nhưng sau đó lại được tiếp tục khi Milan cho cầu thủ khác vào sân thay thế.

Ở bất kỳ giải đấu nào cũng vậy, các cầu thủ chơi vào sân thi đấu không chỉ để cạnh tranh những cup này cup khác mà đằng sau nó là mong muốn cống hiến cho những người đam mê bóng đá những pha bóng đẹp mắt. Thế nhưng khi khán giả không tôn trọng họ thì chẳng có lý do gì để họ phải cố gắng trình diễn làm gì.

Đây không phải là lần đầu một cầu thủ AC Milan thành nạn nhân của các hành vi phân biệt chủng tộc. Hồi đầu năm 2013, Kevin Boateng cũng đã bỏ ra ngoài sân sau khi các CĐV của CLB Pro Patria có những lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng vào anh
.

 


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)