Bong da

Hậu trường 360

Martin Demichelis tái hợp cùng vợ cũ

Cập nhật: 08/06/2013 09:40 | 0

Sau gần 1 năm đường ai nấy đi, mới đây, trung vệ Martin Demichelis và vợ cũ Evangelina Anderson đã quay về bên nhau, viết tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở.

 

Tháng 7 năm ngoái, giới truyền thông Argentina xôn xao với thông tin trung vệ Martin Demichelis và cô vợ bốc lửa Evangelina Anderson ly hôn sau 4 năm chung sống. Khi chia tay Demichelis,người đẹp Anderson đang mang thai hai tháng.


Cho đến tận bây giờ, nguyên nhân của vụ chia tay vẫn chưa được các bên tiết lộ. Tuy nhiên theo giới thạo tin, việc cặp đôi đường ai nấy đi có liên quan đến bạo lực gia đình. Anderson phát hiện Demichelis vui vẻ với những người đẹp khác trong kỳ nghỉ ở Miami (Mỹ). Kể từ đó cặp đôi thường xuyên cãi vã và tiền vệ Malaga đã đôi lần dũng vũ lực với vợ.

 

Vợ chồng Martin Demichelis lại về bên nhau viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở


Cuối tháng 1 vừa qua, Anderson hạ sinh bé gái Lola, đứa con chung thứ hai với Demichelis, sau cậu con trai 4 tuổi Bastian. Và đúng như người ta vẫn nói, con cái là sợi giây gắn kết cha mẹ chúng lại. Sự ra đời của con gái Lola chính là cầu nối để Demichelis và Anderson quay lại với nhau.


Với nhiều người, ly hôn thường là dấu chấm kết thúc cho một chuyện tình nhưng có vẻ như với gia đình Martin Demichelis, chuyện ly hôn hơn 1 năm trước đây chỉ là dấu chấm kết thúc một chương trong câu chuyện tình yêu của họ để mở ra một chương khác, nồng nàn hơn, hạnh phúc hơn.


Giờ đây, nụ cười lại ầm vang trong ngôi nhà của họ. Anderson  đã hết u buồn mà hạnh phúc cho biết: “Mọi thứ đã thay đổi sau sự ra đời của Lola. Sau biến cố, tôi đã cố gắng sống mạnh mẽ hơn. Hiện giờ tôi sống bình tâm hơn, cố gắng làm tốt mọi thứ trong vai trò của một người vợ và người mẹ. Tôi và Martin đang yêu nhau hơn bao giờ hết, thậm chí còn hơn cả lúc mới yêu.


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)