Bong da

Hậu trường 360

Quá bức xúc, bố Oezil dọa kiện cáo chủ tịch Real Madrid

Cập nhật: 17/09/2013 09:34 | 0

Chủ tịch CLB Real Madrid có thể sẽ phải hầu tòa nếu gia đình Mesut Oezil gửi đơn kiện.


Sau khi Oezil rời Bernabeu, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin giải thích cho việc Perez đẩy tiền vệ này đi là vì quá mải mê Aida Yespica. Ông Perez cho rằng Oezil thường xuyên tranh thủ mọi thời gian dảnh dỗi để bay qua bay lại giữa Madrid và Milan. Chính điều này đã khiến phong độ Oezil bị xa sút nghiêm trọng và không đóng góp được gì nhiều cho bầy kền kền.


Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, phía gia đình nhà Oezil đã rất tức giân. Họ cho rằng đó chỉ là những lời nói nhảm nhí. Ông Mustafa, bố của Oezil đã xác nhận rằng ông đang cùng luật sư xem xét văn bản luật thật cẩn thận để đệ đơn kiện Chủ tịch CLB Real ra tòa. Theo ông Mustafa, ông Perez đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Oezil khi cho rằng chính việc quan hệ với hoa hậu Venezuela Aida Yespica đã khiến phong độ của Oezil bị xa sút trong thời gian thi đấu cho Real.


Gia đình Oezil đang chuẩn bị kiện chủ tịch CLB Real Madrid

Nói về lý do khởi kiện của mình ông Mustafa cho biết: “Rõ ràng Perez không phải là người đàn ông đáng tôn trọng. Ông ta có thể nhiều tiền nhưng điều đó chẳng làm cho con người đó đáng được coi trọng chút nào. Ông ta cố gắng dựng lên hình ảnh Mesut sống và hành xử không chuyên nghiệp ở Madrid và tôi là một người bố chỉ thích tiền. Cả hai điều đó hoàn toàn không đúng và đó là lý do tại sao tôi nghĩ đến chuyện khởi kiện”. 

Trái ngược với thái độ giận dữ của cha mình, Oezil lại tỏ ra thờ ơ trước những thông tin báo chí đăng tải trong mấy ngày gần đấy. Trong buổi tập đầu tiên cùng Asenal, anh đã không tiếc lời nói tốt cho đội bóng cũ: “Tôi không muốn nói điều gì không hay về Madrid vì tôi đã có 3 năm tuyệt vời ở đó, giành được những danh hiệu. Họ biết tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã chơi 159 trận đấu, nếu không chuyên nghiệp không thể làm điều đó. Tất cả đều là đồn thổi, tôi chẳng quan tâm đến chúng”.

Nếu thông tin chính ông Perez cho rằng việc bán Oezil cho Asenal vì anh này mải mê chinh chiến trên con đường yêu là sự thật thì hành động không tiếc lời khen CLB cũ của Oezil như trên quả là quá cao thượng. Phải chăng đẳng cấp của sao thể hiện ở đó?
 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)