Bong da

Hậu trường 360

Ronaldo hợp tác kinh doanh tai nghe

Cập nhật: 28/10/2015 13:55 | 0

Sau khi giới thiệu một loạt mẫu giày gắn mác mình ra thị trường, thừa thắng xông lên Cristiano Ronaldo nhảy vào kinh doanh sản phẩm tai nghe.

Ronaldo hợp tác kinh doanh tai nghe
Ronaldo hợp tác kinh doanh tai nghe
Hợp tác với hãng sản xuất Monster, CR7 vừa cho giới thiệu dòng sản phẩm mới có cái tên khá dài “Roc Live Life Loud” gồm 3 mẫu với mức giá dao động từ 170 đến 300 USD/chiếc. Theo đại diện hãng Monster, họ thực sự vui mừng khi hợp tác với một ngôi sao sân cỏ lừng danh như CR7. 

Bên cạnh đó, những sản phẩm tai nghe gắn mác CR7 sẽ được bán qua trang web mua bán trực tuyến eBay và thông qua hệ thống cửa hiệu bán lẻ tại châu Âu. Về phía mình, siêu sao của Real khẳng định anh đã ấp ủ dự định kinh doanh sản phẩm tai nghe từ khá lâu. Tuy nhiên, điều này chỉ biến thành hiện thực nhờ sự hợp tác một cách hiệu quả của Monster.

Bận rộn với công việc kinh doanh, song CR7 vẫn không quên quảng bá cho quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha). Điều đó được thể hiện rõ nét khi Ronaldo đã đưa hình ảnh gợi nhớ đến hòn đảo núi lửa Madeira thông qua mẫu giày đấu mới Mercurial Superfly Lava của hãng đồ thể thao Nike.




(báo bóng đá)