Bong da

Hậu trường 360

Sau khi từ giã sân cỏ, Lee Bowyer gắn bó với một hồ cá chép

Cập nhật: 29/07/2015 16:26 | 0

Cựu tiền vệ người Anh - Lee Bowyer đã giải nghệ vào năm 2012, từ đó đến nay ông luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống yên bình bằng việc mua một hồ cá chép ở vùng Champagne thuộc nước Pháp và điều hành dịch vụ cho câu cá.

Lee Bowyer từng chơi bóng rất xuất sắc ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ nổi tiếng người Anh đã từng thi đấu trong nhiều màu áo của các CLB ở giải Ngoại hạng như Leeds, West Ham và Newcastle. Trong số đó, những năm tháng tiền vệ người Anh khoác áo Leeds là lúc mà cầu thủ này có phong độ đỉnh cao nhất. Anh đã sở hữu 39/58 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng trong sự nghiệp quần đùi áo số cũng không ít lần Lee Bowyer khiến NHM phải ngao ngán bởi những rắc rối và scandal mà anh đã gây ra. Tiền vệ Lee Bowyer được biết đến là một người có cách hành xử thô bạo, anh cũng từng tham gia vào vụ hãm hiếp tập thể gây chấn động nước Anh năm 2003. Trong số đó, đáng nói nhất là vào 4/2005 Lee Bowyer đã biến sân cỏ thành khán đài để lao vào tỉ thí với một đồng đội là Kieron Dyer vì cầu thủ này không chịu chuyền bóng cho mình. 

Trong quá khứ, Lee Bowyer đã từng loạn đả với đồng đội ngay trên sân đấu

Cựu tiền vệ Lee Bowyer đã chơi trận đấu cuối cùng vào năm 2012. Sau khi giải nghệ, Lee Bowyer không tiếp tục đuổi theo trái bóng tròn bằng con đường trở thành HLV giống như nhiều cựu cầu thủ khác. Ông chọn cách sống bình yên và giản dị tại vùng Champagne của Pháp và mua một hồ cá chép rồi từ đó điều hành dịch vụ cho câu cá. Cựu tiền vệ 38 tuổi tiết lộ rằng mình là một người câu cá rất chuyên nghiệp.
 
Bowyer đã đá trận bóng cuối cùng cách đây 3 năm và không muốn vội vàng theo nghiệp huấn luyện hoặc trở thành bình luận viên trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, ông đã chuyển sang các trò tiêu khiển là câu cá, thứ đã giúp Bowyer tỉnh táo trong suốt sự nghiệp 18 năm đầy biến động của mình và biến nó thành một doanh nghiệp. Lee Bowyer cho biết rằng thuở còn chơi bóng, ông thường đi câu cá vào các kỳ nghỉ tại Pháp với người tình của mình và đã vô cùng thích thú với một hồ cá gần ngôi làng mang tên Orconte. Rất may mắn cho Lee Bowyer là người chủ sở hữu đang tìm cách bán hồ cá đó vì lí do sức khỏe nên ông đã mua lại được. Tên cũ của hồ cá này là La Fritterie và Bowyer đã đổi tên nó thành "Etang de Bow"'. 
 
 
Lee Bowyer đã biến hồ cá chép xinh đẹp thành một doanh nghiệp
 
Những ngày tháng trở lại đây, Lee Bowyer đã trở thành một ngư dân được mọi người quý mến. Ông đã kiếm tiền để trang trải cuộc sống nhờ việc kinh doanh hồ cá chép của mình. Cựu tiền vệ người Anh đang sở hữu một hồ cá rất rộng lớn và luôn rợp bóng cây xanh. Đến với hồ cá chép của Bowyer, người câu sẽ phải trả tiền để được dựng lều bên bờ hồ. Từ đó, họ có thể dành nhiều tuần để đi câu cá chép, cá da trơn đồng thời thưởng thức phong cảnh nên thơ của vùng Champagne.
 
 
Hiện nay cựu tiền vệ người Anh đang được hưởng một cuộc sống rất vui vẻ và yên bình
 
Lee Bowyer rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, ông cũng cho biết thêm rằng mình rất yêu cá và đã sử dụng hồ cá như là nơi nghỉ ngơi và thư giãn của một cầu thủ đã rời xa sân bóng.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)