Bong da

Hậu trường 360

Tân binh Vidal vừa tham gia buổi tập đầu tiên tại Bayern

Cập nhật: 30/07/2015 16:56 | 0

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe, tiền vệ Arturo Vidal đã chính thức gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng 4 năm và mức giá là 28 triệu bảng, cầu thủ người Chile tỏ ra rất hào hứng khi vừa tham gia buổi tập đầu tiên tại đội bóng mới.

Tuyển thủ Chile, Arturo Vidal đã quyết định rời Juventus để chuyển đến đầu quân cho đội tuyển Bayern Munich, anh đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng vào ngày 28/7 vừa qua. Để có được chữ ký của tiền vệ 28 tuổi, Bayern Munich đã phải bỏ ra 40 triệu euro tương đương với 28 triệu bảng kèm theo 3 triệu euro tùy vào thành tích thi đấu. Theo đó, anh sẽ được nhận mức lương là 130 nghìn eurp/tuần và bản hợp đồng này có thời hạn trong 4 năm. Vào ngày kí tên vào bản hợp đồng với Bayern, Vidal đã phát biểu trên trang web chính thức của CLB rằng anh muốn tiếp tục phát triến sự nghiệp thi đấu của mình giống như một cầu thủ xuất sắc và giành những danh hiệu lớn như Champions League.  Anh nghĩ cơ hội tốt nhất để làm như vậy là chuyển đến chơi bóng cho Bayern và Vidal muốn giành chiến thắng càng nhiều danh hiệu càng tốt với câu lạc bộ mới của mình. 

Tiền vệ  Arturo Vidal đã chính thức gia nhập Bayern Munich

Cầu thủ 28 tuổi đã tham gia vào buổi tập đầu tiên của mình cùng các đồng đội mới tại Bayern Munich vào ngày hôm qua (29/7). Tân binh Arturo Vidal đã rất hào hứng, anh hăng say và nghiêm túc thực hiện những bài tập mà thuyền trưởng mới của mình đưa ra. Huấn luyện viên trưởng của Bayern – ông Pep Guardiola và Vidal đã cùng tham gia một trò chơi rất hài hước và thú vị trong lúc tập luyện tại Saebener Strasse. Cũng trong buổi tập đầu tiên này, tiền vệ người Chile đã nhanh chóng hòa đồng với các cầu thủ khác, anh vui vẻ trò chuyện với đồng đội mới là Thomas Mueller và Xabi Alonso. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác như Thiago Alcantara và Alonso cũng làm cho Vidal cảm thấy mình được chào đón nhiệt tình tại Bavaria. Trên sân tập của Bayern, Vidal thoải mái trải dài đôi chân của mình khi tập luyện để có sức khỏe thật tốt và chuẩn bị cho những trận thi đấu sắp tới cùng đồng đội. 
 
 
Tân binh Arturo Vidal hăng say trong buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới
 
Trước đó, tiền vệ Arturo Vidal vừa có một mùa giải rất thành công khi đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội gồm Serie A và Coppa Italia cùng đội tuyển Juventus và vào tới trận chung kết của Champions League nhưng để thua Barca với tỉ số 3-1. Trong 4 mùa giải thi đấu trong màu áo Juventus, Vidal đã ra sân thi đấu 171 trận và ghi 48 bàn thắng. Cùng với   hiệu Coppa Italia. Ở mùa Hè này, Vidal cũng đã giúp đội tuyển Chile vô địch Copa America 2015 và được vinh danh là cầu thủ hay nhất giải đấu này.
 
Giờ đây, Arturo Vidal đã gia nhập Bayern Munich và sau buổi tập đầu tiên đầy hứng khởi này, chắc chắn anh sẽ càng thêm quyết tâm để giành được thật nhiều danh hiệu lớn và có được những chiến thắng thật ấn tượng về cho đội bóng mới của mình. 
 
Xem thêm những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của tân binh Arturo Vidal tại Bayern Munich:
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)