Bong da

Hậu trường 360

Thư giãn: Khi ghép đầu người được áp dụng trong bóng đá

Cập nhật: 14/01/2016 09:02 | 0

Y học quốc tế sẽ chứng kiến ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên vào năm 2017, thậm chí các bác sỹ Việt Nam cũng đủ khả năng làm điều này nếu hội tụ đủ 2 yếu tố: có người bị mất đầu và có người cho đầu. Điều này mở ra một kỷ nguyên mới trong bóng đá.

 

Khi Rooney ghép đầu với... Fellaini

Wayne Rooney, từ nay anh sẽ không bao giờ phải lo lắng về cái đầu hói trụi như gà chọi nữa bởi nếu anh thuyết phục được người đồng đội Fellaini hiến đầu thì các bác sỹ sẽ giúp anh có được mái tóc xồm xoàm như giàn hoa giấy, bù xù như cái súp lơ mà anh thèm khát bấy lâu nay.

Vấn đề là Fellaini có chịu hiến đầu hay không mà thôi. Hãy nói với tiền vệ này rằng, nhìn lối chơi bóng lóng ngóng, vụng về của anh ta, thiết nghĩ Fellaini chẳng cần đầu óc khi thi đấu đi. Hãy hiến đầu cho Rooney, kiểu gì sau khi thỏa mãn mộng “tốt tóc, óc quả chôm chôm”, thủ quân của M.U sẽ yêu cầu BHL ký hợp đồng mới cho Fellaini.

Lionel Messi cái gì cũng toàn bích, ngoại trừ đôi chân “cái tươi, cái héo” và chiều cao vô cùng khiêm tốn. Thời buổi “soái ca da trắng, chân dài” đang lên ngôi, chuyện lùn là điều không thể chấp nhận được với một Messi 5 bóng vàng. Vậy Messi nên ghép đầu của ai để trở nên hoàn mỹ.

Theo tư vấn của 30 triệu fan Facebook của ‘Thím 7” Ronaldo thì Messi nên ghép đầu của con hươu cao cổ. Đảm bảo phần thân 1m55 của thiên tài bóng đá này sẽ rất thích hợp với phần cổ và đầu dài 2m của hươu cao cổ châu Phi.  

Messi nên kết hợp với hươu cao cổ để... hoàn hảo

Khi đó, ngoài đôi chân khéo léo, Messi còn sở hữu khả năng đánh đầu tuyệt luân bởi không một kẻ nào có thể cản con hươu, à quên, Messi cổ hươu trong khoản không chiến. Đồng thời, mọi người đều phải ngửa cổ để chiêm ngưỡng Messi, chứ không phải cúi đầu xuống nhìn nữa.

Messi ghép đầu hươu thì Cristiano Ronaldo có chịu để yên không? Không bao giờ thưa các bạn. Hai thiên tài này chẳng thèm bỏ phiếu QBV ngoại giao cho nhau nữa là. Chắc chắn là Ronaldo sẽ xin đầu của ông cục trưởng chi cục thuế Tây Ban Nha để ghép. 

Không phải đầu ông này đẹp trai, hay giúp Ronaldo đá bóng có đầu óc hơn mà đó chính là thiên địch của Messi - cổ - hươu - thường - xuyên - trốn - thuế. Chỉ cần nhìn thấy Ronaldo - đầu - cục - trưởng - chi - cục - thuế - TBN ra sân trong trận El Clasico là Messi xoắn quẩy như gặp phải cô giáo Bọ Cạp Lê Na rồi. Đến đứng còn chẳng vững nữa là đá bóng.

Ông thầy mới của Ronaldo là Zidane chắc chắn cũng mê món ghép đầu. Giá như không vì cái đầu hói thì Zidane đâu nhận thẻ đỏ ở trận chung kết World Cup 2006, dẫn tới thất bại nhục nhã trước Materazzi và những người bạn. Cú húc đầu ô danh thiên cổ đó hẳn vẫn day dứt vị HLV này.

Nếu công nghệ ghép đầu này có từ hồi đó, kiểu gì Zidane cũng nhờ bác sỹ cắt béng đầu hói của mình, duy trì kiểu “Hiệp sĩ không đầu”. Khi đó, dù Materazzi có lôi cả họ Zidane ra chửi thì Zidane cũng chẳng húc nổi. Quả là hận sinh bất phùng thời.

Thế còn Ibrahimovic? Anh ta sẽ muốn ghép đầu của ai? Không ai cả, Ibra chỉ muốn ghép đầu của chính mình mà thôi. Sự kiêu ngạo của Ibra khiến cơ thể của anh ta phản ứng với tất cả vật ghép ngoại lai. 

Trong khi đó, nếu dịch vụ ghép đầu này có giá rẻ, hậu vệ John Terry chắc chắn sẽ trở thành khách hàng thân thiết. Bởi mỗi ngày, Terry sẽ ghép đầu của một đồng đội. Để làm gì, các bạn độc giả có đoán được không? Để có thể lên giường với vợ đồng nghiệp một cách đường đường chính chính chứ còn sao nữa.

Y học vạn tuế! Ghép đầu muôn năm!