Bong da

Hậu trường 360

Xỉ nhục áo đấu của Inter Milan, bạn gái Alessandro Matri bị ném đá

Cập nhật: 30/05/2013 10:33 | 0

Bạn gái của tiền đạo Alessandro Matri, Federica Nargi đang phải hứng chịu hậu quả nặng nề vì dám cả gan dùng áo đấu của của Inter Milan lau cánh tay, giả vờ phun nước bọt lên và sau đó ném lên hàng ghế trước của chiếc xe hơi.

 

Theo Mediaset, Những hành động trên được quay lại thông qua một video clip và kéo dài chỉ trong 10 giây. Thế nhưng, chừng ấy cũng là quá đủ để khiến cổ động viên bên phía Inter Milan phát điên.

 

Federica Nargi bôi nhọ áo đấu của Inter Milan


Ngay khi video này được tung lên mạng, lập tức một làn sóng chỉ trích xuất hiện hướng về phía Federica Nargi. Những người dễ tính thì cho rằng việc làm của Federica thật chẳng giống ai. Trong khi đa phần đều mọi người đều mỉa mai và thậm trí còn dùng cả những từ ngữ vô cùng nặng nề dành cho hành động của nàng Wags này. Sự tức giận của người hâm mộ Inter Milan là điều dễ hiểu vì áo đấu luôn được xem như một phần thiêng liêng của đội bóng.


Có lẽ nhận ra hành động của mình hơi lố lăng nên sau đó Federica Nargi đã lên tiếng xin lỗi cư dân mạng và một mực thanh minh rằng mình không cố ý xúc phạm Inter.  Vậy nhưng dù có thêm cả trăm cái miệng nữa thì lời thanh minh của chân dài 23 tuổi này cũng khó được sự tha thứ.


Cần phải nói thêm rằng, sau khi kết thúc mùa giải 2012-2013, Juventus giành chức vô địch một cách thuyết phục, trong khi Inter Milan lại không có được thứ hạng cao. Rõ ràng, vị thế giữa hai đội bóng lúc bấy giờ đang ở những thái cực trái ngược nhau. Điều này đã khiến cho các CĐV Inter rất buồn. Chính vì vậy, hành động mang tính miệt thị của Federica Nargi càng làm cho người hâm mộ đội này phẫn nộ.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)