Bong da

Wags

Chuyện tình ngọt ngào nhất mọi thời đại của sao U23 VN

Cập nhật: 04/07/2015 11:28 | 0

Hai tâm hồn trẻ trung và đầy nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, Ngọc Thắng – Thu Thảo tuy đã yêu nhau được 6 năm nhưng tình cảm giữa họ không hề nhạt phai theo năm tháng.

Tình yêu mang lại những điều kì diệu mà thiên nhiên không thể ban tặng cho con người. Với Ngọc Thắng - cầu thủ U23 VN thì cô bạn gái xinh xắn Thu Thảo, người đã mang tình yêu đến cho anh  là một “báu vật”. Họ đem đến cho nhau một tình yêu bền bỉ và nồng nàn như chỉ có trong thế giới cổ tích. 

Cặp đôi có một tình yêu "xì teen"  đúng như lứa tuổi 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, những mùa giải qua, cầu thủ Ngọc Thắng đã thi đấu đầy nhiệt huyết trong màu áo của đội tuyển U23 Việt nam tại tại vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28. Ngoài sân cỏ, NHM Việt Nam cũng không thể không ganh tỵ vì anh chàng này có một mối tình nồng thắm, đẹp như mơ với cô bạn gái cùng quê hương Đà Nẵng. 
 
 
Cặp đôi đã yêu nhau được 6 năm nhưng vẫn rất mặn nồng
 
Câu chuyện tình yêu đẹp của cầu thủ Hồ Ngọc Thắng của tuyển U23 Việt Nam và bạn gái PHạm Thu Thảo bắt đầu từ năm 2009. Khi đó anh vẫn còn là cầu thủ khoác áo đội trẻ của CLB SHB Đà Nẵng. Tình cảm giữa họ đã được lưu giữ trong 6 năm và vẫn luôn đong đầy như thuở mới yêu. Trong thời gian Olympic Việt Nam tập trung ở B.Bình Dương, cặp trai tài gái sắc này đã có những kỷ niệm ngọt ngào tại khu du lịch Đại Nam.
 
 
Ngọc Thắng và Thu Thảo có rất nhiều kỉ niệm ngọt ngào bên nhau
 
Bởi Ngọc Thắng thường xuyên phải thi đấu xa nhà nên bạn gái Thu Thảo thường làm đồ ăn, chuẩn bị thực phẩm khô để bạn trai mang theo. Cô nàng cũng luôn có những cách quan tâm người yêu rất nhiệt thành, đầm ấm và không kém phần dễ thương. Là phận nữ nhi yếu đuối nhưng đã có lần cô nàng vượt đường xa cả 3000 cây số để đến cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho bạn trai để anh thi đấu thật tốt.
 
 
Cô bạn gái xinh xắn luôn biết quan tâm đến người yêu 
 
Bởi vậy Ngọc Thắng cũng vô cùng thương yêu và trân trọng bạn gái của mình. Họ thường xuyên nhắn gửi yêu thương qua những bức ảnh, những dòng stt chan chứa tình cảm trên trang cá nhân. Bất cứ khi nào rảnh rỗi chàng cũng đưa nàng đi chơi và có với nhau những kỉ  niệm ngọt ngào. Thu Thảo đã từng khoe giấy đăng kí kết hôn và có lẽ hai người sẽ sớm làm đám cưới vào năm 2016. 
 
Những bức ảnh ghi lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào say đắm của cặp đôi Ngọc Thắng – Thu Thảo khiến bao người ngưỡng mộ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)