Bong da

Hậu trường

40 tuổi, Christian Vieri vẫn “sát gái trẻ”

Cập nhật: 26/01/2014 07:00 | 0

Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Christian Vieri vẫn khiến các cô gái trẻ phải trao đảo.

Christian Vieri 40 tuổi vẫn “sát gái trẻ”
Christian Vieri 40 tuổi vẫn “sát gái trẻ”
 

Tất cả những gì NHM được chiêm ngưỡng chỉ là lời tường thuật chi tiết và những bức ảnh đầy tính thời sự mà phóng viên của tạp chí lá cải News2000 vừa tình cờ chộp được.

Nghe đâu, Vieri đi một mình, về có đôi. Anh đến một nhà hàng sang trọng tại trung tâm thủ đô Milan để dùng bữa tối với một đối tác làm ăn. Thế rồi chẳng hiểu từ đâu ra, sóng đôi cùng Vieri trên đường về lại xuất hiện một cô nàng tóc vàng. Nàng diện cả cây bò, quần xắn ống lên đầu đầu gối và đặc biệt nổi bật với gương mặt sáng. Nói chung là một bông hồng với mái tóc vàng óng ả.

Với trình tán gái thượng thừa của mình, Christian Vieri chẳng có vẻ gì quá sốt sắng. Anh giữ gương mặt lạnh và thể hiện những cử chỉ đầy quý tộc. Chỉ cần thế là đủ để cô nàng lạ mặt cho phép cựu danh thủ được mệnh danh là Casanova thời hiện đại cho phép Vieri đưa cô về. Nàng mời chàng vào nhà uống café cho ấm. Và rồi họ làm gì trong nhà thì có trời mới biết.


Những hình ảnh mới nhất của Vieri bên mối tình mới


Báo chí Italia chỉ bình luận thế này: Làm gì có chuyện Christian Vieri không có gái đẹp bên cạnh. Dạo này nghe đồn là Bò mộng đang chán yêu. Sau khi trải qua ngót ngét khoảng… 12 cuộc tình tan rồi hợp, hợp lại tan, Vieri ngán gái đến tận cổ. Đám anh em của Vieri đồn rằng, gã Casanova này định rửa tay gác kiếm một thời gian, chú tâm vào chuyện gây dựng sự nghiệp.

Nhưng Vieri mà không có gái đẹp bên cạnh thì đúng là mất chất. Đã từng có một thời gian, chuyện tình giữa Vieri và cô MC tuyệt sắc Elisabetta Canalis khiến báo chí tốn biết bao nhiêu giấy mực để khen. Họ đẹp đôi đến mức người ta tin rằng, Vieri chắc là yên bề gia thất bên Canalis thôi. Vợ đẹp thế này mà không cưới thì cưới ai.

Nhưng rồi cái thú thích phiêu lưu trên tình trường của Vieri đã thôi thúc anh tiếp tục đi chinh phục những mục tiêu mới. Bản thân Vieri từng thách thức khả năng của chính mình bằng cách cưa lại cô… bồ cũ Melissa Satta, hay tán tỉnh bạn gái của Costacurta, Inzaghi. Trong 3 thách thức này, Vieri thất bại trong việc chiếm lại trái tim của Satta. Họ có vài lần sóng đôi, nhưng chỉ là bạn bè đi dạo cho vui chứ yêu đương gì đâu.
 

Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn (Tổng hợp)