A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Adel Taarabt cởi áo “phản pháo” Redknapp
Bong da

Hậu trường

Adel Taarabt cởi áo “phản pháo” Redknapp

Cập nhật: 22/10/2014 06:57 | 0

Bị ông thầy Redknapp chỉ trích là thừa cân và lười tập luyện, Taarabt ngay lập tức cởi áo khoe cơ bụng phẳng lý và khẳng định mình hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu

Chê học trò thừa cân, Redknapp bị “phản pháo”
Adel Taarabt cởi áo “phản pháo” Redknapp
Chẳng là tiền vệ người Morocco vừa khoe bụng phẳng lỳ trước phóng viên tờ Daily Mail.  Nguyên nhân Taarabt khoe body được coi là màn “phản pháo” nhằm vào chính ông thày Redknapp. Bởi trước đó vị HLV 67 tuổi này của QPR đã chỉ trích Taarabt lười tập luyện, đến nỗi thừa trọng lượng gần… 19kg. “Anh ta thì làm gì mà có đủ thể lực với thân hình đấy”, Redknapp khẳng định, “Cho dù thế nào đi chăng nữa, tôi chỉ lựa chọn những người nghiêm túc trong luyện tập”.
 
 
Chẳng hề kiêng nể ông thầy, Taarabt còn cao hứng tuyên bố mình là cầu thủ rất  chuyên nghiệp. “Tôi cảm thấy thể lực của mình hoàn toàn ổn cho dù tôi có nặng 85kg”, Taarabt nhấn mạnh. Ngoài ra tiền vệ này còn tranh thủ nói xấu Redknapp, trong đó đáng chú ý là việc tố ông thày này chỉ ngồi ì một chỗ trong văn phòng. Nhân đây cần nói thêm, cựu tiền vệ David Ginola cũng từng “phản pháo” ông thày John Gregory về việc đã chỉ trích mình thừa cân. Sau bàn thắng ghi được vào lưới Man City trong trận hòa 2-2 hồi tháng 12/2000, cựu ngôi sao người Pháp này cũng cởi áo khoe bụng hướng về chỗ Gregory như một lời thách thức. 


(báo bóng đá)