Bong da

Hậu trường

Adrian Mutu lại tiệc tùng vô tội vạ

Cập nhật: 19/01/2013 10:27 | 0

Lê la các tụ điểm ăn chơi thâu đêm suốt sáng, Adrian Mutu đang tiếp tục bóp méo hình ảnh của mình. Tệ hơn, hạnh phúc gia đình của anh còn bị lung lay dữ dội bởi thói tiệc tùng vô tội vạ…

Adrian Mutu lại tiệc tùng vô tội vạ
Adrian Mutu lại tiệc tùng vô tội vạ

SỂNH RA LÀ MÒ TỚI MR. STEFAN BRAUN
Chứng nào tật nấy, tiền đạo hiện thi đấu cho Ajaccio, Mutu đang khiến khối người phải ngao ngán bởi thói ham vui. Đúng là Mutu từng đánh tiếng muốn hùn vốn cùng vài người bạn để mở chuỗi cửa hiệu thời trang tại Belgrade (Serbia). Khi đó, khối người khấp khởi mừng thầm. Oái ăm thay, nó rốt cuộc chỉ là tấm bình phong che đậy màn ăn chơi của cựu tiền đạo Chelsea.


Giulia Marzulli, chân dài mới nhất lọt vào tầm ngắm của Mutu

Tiếng là tới Belgrade để ”giải quyết việc cá nhân”, song thực tế Mutu cùng đám bạn ham vui chỉ chăm chăm mò đến hộp đêm có cái tên khá kêu: Mr. Stefan Braun. Cũng cần nói thêm, hộp đêm này nằm trên tầng 9 một tòa nhà ở trung tâm Belgrade. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng khá hiện đại cùng DJ lành nghề Vlada, Mr. Stefan Braun được coi là “bãi đáp” quen thuộc của dân chơi. Đương nhiên, Mutu cũng không phải ngoại lệ.

Đúng chất dân chơi thực thụ, Mutu luôn chi tiêu khá mạnh tay mỗi khi tới hộp đêm này. Ngoài bia rượu la liệt, nhóm của Mutu còn được phục vụ bởi dàn chân dài xinh đẹp. Đá tý men vào, chẳng ai dám chắc Mutu cùng chiến hữu có lại cùng đám mắt xanh mỏ đỏ tìm tới một khách sạn nào đấy để… giao lưu hay không. Bất kể thế nào, với màn tiệc tùng bừa phứa, Mutu đã lại tự bôi xấu hình ảnh của mình.

LUNG LAY HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH
Dù đã cố gắng, cô vợ hiền lành Consuelo của Mutu cũng chẳng thể chịu đựng được mãi. Nên biết, đây không phải lần đầu tiên Mutu gây tai tiếng. Hồi giữa tháng 10 năm ngoái, Mutu cùng cạ cứng tại ĐT Romania, Marica đã gây scandal khi tổ chức bữa tiệc có sự góp mặt của một đám gái gọi sau trận gặp Hà Lan ở vòng loại World Cup 2014. Sau sự vụ kể trên, Mutu thề thốt đủ điều với cô vợ đáng thương. Song rốt cuộc anh vẫn lao vào tiệc tùng như con thiêu thân.


Dù đã có vợ mới, Mutu vẫn qua lại với vợ cũ Alexandra Dinu

Khổ sở vì ông chồng ham vui đã đành, Consuelo còn phải sống vật vã trong suốt thời gian qua bởi thói trăng hoa của cựu ngôi sao Chelsea. Đáng nói, Mutu từng qua mặt Consuelo để bí mật qua lại với “tập một” Alexandra Dinu. Nhưng vẫn chưa hết, còn đang rộ lên tin Mutu bị hớp hồn bởi chân dài trẻ trung người Italia, Giulia Marzulli. Theo đó, sau khi thực hiện cảnh quay đoạn video clip cho album “Angel Eyes” của nam ca sỹ Akon cùng Giulia, Mutu đã liên tục nhắn tin cho Giulia với lời lẽ mùi mẫn.

Với những gì đang diễn ra, viễn cảnh tan cửa nát nhà hoàn toàn có thể xảy đến với Mutu. Chỉ khổ cho chân dài người Dominica, Consuelo khi trót trao nhầm trái tim cho gã cầu thủ đam mê tiệc tùng và gái đẹp.

Xứng danh “sát thủ tình trường”
Ngoài hai lần kết hôn với Consuelo và Alexandra Dinu, Mutu còn có vô số mối quan hệ với các bóng hồng.


Liệu Consuelo có còn kiên nhẫn với ông chồng trăng hoa?

Danh sách này có đủ cả từ diễn viên, người mẫu đến MC như Ioana Popescu, Laura Andresan, Catrinel Menghia, Aida Yespica, Moran Atias, Kitty Cepraga, Martina Stella… Không quá khi nói Mutu quả thực là sát thủ tình trường.

Nguồn bongdaplus.vn