Bong da

Hậu trường

Andre Santos xin áo v.Persie về làm... khăn trải bàn?

Cập nhật: 05/11/2012 20:47 | 0

Hành động xin áo của Van Persie tại Old Trafford thứ 7 tuần trước của Andre Santos đang bị các CĐV “ném đá” tơi bời. Tuy nhiên, dường như ý đồ của hậu vệ người Brazil với chiếc áo của đồng đội cũ lại không tốt đẹp chút nào.

Andre Santos xin áo v.Persie về làm... khăn trải bàn?
Andre Santos xin áo v.Persie về làm... khăn trải bàn?
>>
Robin van Persie, trong tâm khảm người hâm mộ Arsenal là một kẻ phản bội, kẻ hám tiền. Cú sút tung lưới Mannone trong cuộc chạm trán cuối tuần trước của chân sút người Hà Lan càng khiến người Pháo thủ tức nghẹn họng.

Bởi vậy, hình ảnh cười nói, bá vai bá cổ thân mật của Santos rồi sau đó xin xỏ áo của Percy-phản-bội khi trận đấu mới trôi qua 45 phút đầu tiên là không thể chấp nhận được. Kết quả sau trận đấu, Santos bị rơi vào tâm bão với vô số những lời chỉ trích từ các cổ động viên và cả các cựu cầu thủ Arsenal.

Sức ép đang đè nặng lên Santos là không nhỏ, và có vẻ nó khiến cựu cầu thủ Fernebahce buộc phải thay đổi ý định tốt đẹp ban đầu khi xin áo Van Persie nhằm chuộc tội với người Emirates.



Hãy nhìn bức ảnh phía trên. Thay vì mang về nhà treo ở nơi trang trọng, Santos lại dùng áo của Van Persie để trải bàn ăn. Tuyển thủ Hà Lan nếu nhìn tấm ảnh này có lẽ sẽ phải nghĩ lại nếu như Santos lại xin anh áo trong tương lai; còn người hâm mộ Arsenal hẳn cảm thấy hả lòng hả dạ.

Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là trò đùa vui. Thực tế bức ảnh Santos hớn hở ngồi ăn với cái khăn trải bàn bằng áo của Van Persie chỉ là sản phẩm của photoshop. Nhưng nó khiến không ít cư dân mạng bị lừa, và các CĐV Arsenal thấy chưng hửng.

Và đây mới là tấm ảnh gốc





Nguồn bongdaplus.vn