Bong da

Hậu trường

Ashley Cole lại lộ bí mật sex?

Cập nhật: 01/10/2014 08:38 | 0

Dù đã chuyển sang Italia khoác áo AS Roma, Ashley Cole vẫn chưa được yên thân với những người đẹp mà anh từng cặp kè hồi còn thi đấu trên xứ sương mù.

Ashley Cole lại lộ bí mật sex?
Ashley Cole lại lộ bí mật sex?
Thêm một tin buồn cho Cole, tình cũ Pascal Craymer của anh sắp góp mặt vào show truyền hình “I’m a Celebrity” của đài ITV. Nói là tin buồn bởi trong chương trình này, Pascal sẽ tha hồ mà đào xới lại những chuyện tình của mình. Trong đó, những chi tiết chưa tiết lộ về chuyện tình giữa Pascal và Cole hẳn sẽ là những nội dung được khán giả tò mò chờ đón nhất.

Cole và Pascal cặp với nhau chỉ đôi ba tháng vào đầu năm nay. Song chừng ấy cũng đủ để cô nàng bốc lửa này có thể kể chuyện dài kỳ về Cole rồi. Kể chuyện chat chít, nhắn tin, đi chơi, đi ăn đã đành. Ngại nhất là Pascal có thể lôi cả những bí mật giường chiếu với Cole ra mà mổ xẻ, đánh giá.

Nguy cơ Cole lại lộ bí mật sex chẳng hề nhỏ chút nào. Nói đâu xa, một tình cũ khác của anh là chân dài người Pháp Eglantine Flore Aguilar vừa oang oang so sánh trên mặt báo rằng: “Về khoản đá sân nhỏ mà nói thì Ashley Cole phải gọi Mario Balotelli bằng cụ. Balotelli làm chuyện ấy siêu hơn Cole cả triệu lần”.

Kiểu này thì Cole phải cố bịt tai mà đá thôi. Cũng may mà thấy bảo ở Rome, người ta không xem các kênh sóng của đài ITV. 


(báo bóng đá)