Bong da

Hậu trường

Bale sau 1 năm ở Madrid có gì khác biệt?

Cập nhật: 17/07/2014 11:38 | 0

Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đã có mặt trong buổi tập đầu tiên của Real Madrid sau thời gian nghỉ hè và anh khiến tất cả phải ngạc nhiên với những thay đổi rõ rệt.

Bale sau 1 năm ở Madrid có gì khác biệt?
Bale sau 1 năm ở Madrid có gì khác biệt?
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 16/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

VIDEO: Real Madrid hội quân chuẩn bị mùa giải 2014/15

Sự khác biệt đầu tiên mà tất cả có thể nhìn thấy là mái tóc của cầu thủ 24 tuổi này. Khi Gareth Bale đến Real và cho tới thời điểm mùa giải 2013/14 kết thúc, mái tóc của anh còn rất ngắn. Tuy nhiên trong buổi tập trung của đội bóng Hoàng gia mới đây, Bale khiến nhiều CĐV nhớ tới David Beckham với mái tóc dài và được cố định bằng chiếc bờm khá điệu.


Kiểu tóc mới của Bale

Điểm khác biệt tiếp theo là vào ngày sinh nhật vừa qua (16/7),  Bale đã tổ chức ăn mừng với các đồng đội, HLV Carlo Ancelotti cũng như các thành viên trong BHL. Đây thực sự là điều khác biệt so với cùng thời điểm cách đây 1 năm, Bale còn đang trong tình trạng "khóc dở mếu dở" vì cuộc đàm phán từ Tottenham sang Real liên tục gặp trắc trở.

Khi đó, anh chỉ còn biết tìm niềm vui bên cô bạn gái lâu năm Emma Rhys Jones và chờ đợi giây phút được khoác áo Los Blancos. Phải đến ngày 1/9/2013, Bale mới hoàn tất hợp đồng chuyển tới đầu quân cho nhà ĐKVĐ Champions League với giá 91 triệu euro.


Bale trong ngày ra mắt Real

Tiếp đến, nhiều CĐV giật mình khi nhìn thấy một Bale cơ bắp, với đường gân thớ thịt ở tay và chân "hoành tráng" hơn hẳn so với mùa trước.

Hiện tại, lợi thế của Bale so với các người đồng đội khác như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Pepe, Luka Modric... là anh đang có nền thể lực rất sung mãn vì không phải tham dự World Cup.


(báo bóng đá)