Bong da

Hậu trường

Balo trở về, báo Anh lại bội thu “lá cải”

Cập nhật: 23/08/2014 09:38 | 0

Cuối cùng thì sau một thời gian dài bặt vô âm tín, nguồn cảm hứng vô tận của cánh báo lá cải Anh: Mario Balotelli đã trở lại.

Balo trở về, báo Anh lại bội thu “lá cải”
Balo trở về, báo Anh lại bội thu “lá cải”
Chưa cần Super Mario phải gây ra vụ scandal khôi hài nào, các trang báo Anh đã tung ra hàng loạt ảnh chế miêu tả sự vui mừng của giới “trồng cải” xứ sương mù, trước thông tin đối tượng yêu thích số 1 của họ quyết định trở về Premier Leauge . 

Sau một thời gian có thể coi là khan hiếm các đề tài có sức nặng, báo Anh đón Balotelli trở lại và từ giờ, họ sẽ chẳng bao giờ phải lo thiếu những thông tin sốt dẻo, gây cười nữa.

Vui nhất chắc là nhật báo lá cải nổi tiếng The Sun. Theo thống kê, trong 3 năm Balo thi đấu cho Milan, The Sun chính là tờ báo chăm sóc cầu thủ này kỹ nhất. Kỹ đến mức ngay trong bài phỏng vấn đầu tiên sau khi trở về Milan, Super Mario từng nói: “Đừng hỏi tôi về The Sun. Họ toàn nói xấu tôi thôi”.

Thái độ tẩy chay The Sun của Balotelli vô tình lại giúp anh ghi điểm trong mắt NHM Liverpool. Chúng ta đều nhớ rằng, Liverpool là một trong những CLB tẩy chay tờ báo này dữ dội nhất. Mâu thuẫn giữa Liverpool và The Sun bùng phát sau khi tờ báo này đưa tin sai sự thật về thảm họa Hillsborough cách đây 24 năm. Kể từ ngày đó, gần như không sạp báo nào ở thành phố Liverpool bán tờ The Sun.


Tuy nhiên, Balotelli càng bài xích The Sun dữ dội thì anh càng trở thành đối tượng bị các tay săn ảnh của tờ báo này săm soi. Trước đây, chính tờ này khui ra vụ Balo đốt pháo hoa trong nhà tắm gây cháy. Rồi cũng chính tờ báo chuyên bới lông tìm vết này chả hiểu bằng cách nào, lại chui tận vào sân tập của đội trẻ Man City, phát hiện ra chuyện siêu quậy người Italia đứng trên ban công ném… phi tiêu vào người các cầu thủ trẻ. 

Vụ việc này khiến Super Mario một phen xấu hổ muốn độn thổ, còn tờ The Sun dĩ nhiên hả hê vô cùng vì khai thác được thông tin có một không hai. Ngay cả kỳ Giáng sinh 2012, The Sun cũng không quên cử phóng viên theo sát Balotelli. Cũng may hôm đó, siêu quậy bỗng dưng ngoan hiền kỳ lạ. Anh lái xe khắp thành phố Manchester, phát socola và bánh cho người vô gia cư. Balo biết sẽ bị phóng viên theo dõi nên cố tình ghi điểm chăng? 

Trở lại Premier League sau một thời gian chỉ nổi về các vụ loằng ngoằng với người yêu, liệu Balotelli còn cảm hứng để quậy như 3 năm về trước hay không?


(báo bóng đá)