Bong da

Hậu trường

Balotelli khen thầy mới, chê thầy cũ

Cập nhật: 18/10/2014 00:18 | 0

Super Mario hết lời ca ngợi HLV của Liverpool nhưng đồng thời lại chỉ trích cựu HLV của đội tuyển Italia.

 

Tiền đạo Balotelli vừa có những lời đáp trả nặng nề đối với Cesare Prandelli sau khi chiến lược gia này công khai chỉ trích anh là nguyên nhân khiến Italia không vượt qua vòng bảng ở kỳ World Cup vừa qua.

 

Được đặt nhiều kỳ vọng và đá chính cả 3 trận tại Brazil, Balotelli chỉ ghi 1 bàn giúp Italia giành chiến thắng duy nhất trong trận mở màn với Anh. Sau đó họ lần lượt để thua Costa Rica và Uruguay với tỷ số tối thiểu.

 

Balotelli khen thầy mới, chê thầy cũ - 1

HLV Prandelli và Balotelli tại tuyển Ý

 

“Những người đàn ông chân chính, nếu họ có điều gì phải nói, họ sẽ tới trước mặt bạn để nói”, chân sút 24 tuổi nói, “Tôi là một người ngay thẳng và luôn nói trước mặt người khác. Prandelli đã nói những thứ rác rưởi về tôi. Ông ấy có nên đến và nhận xét về cầu thủ của mình với một tờ báo ngay sau trận đấu?”.

 

“Tôi sẽ trung thực và nói rằng mình rất thất vọng về cách mọi người đổ lỗ cho tôi sau kỳ World Cup”, anh tiếp tục, “Tôi nghĩ mình chỉ có 2 hay 3 cơ hội ở giải đấu đó. Ai cũng biết tôi ghi bàn vào lưới tuyển Anh nhưng không thể làm nhiều hơn thế”.

 

Prandelli từ chức sau khi cùng Azzurri trở về nước và nhận lời thế chỗ Roberto Mancini để dẫn dắt Galatasaray. Trong khi đó, Balotelli chưa được gọi lên tuyển dưới triều đại tân HLV Antonio Conte bởi phong độ nghèo nàn gần đây.

 

Ngược lại, Super Mario hết lời ca ngợi ông thầy mới Brendan Rodgers ở Liverpool. Anh tin chiến lược gia người Bắc Ailen đang giúp mình “tiến bộ”.

 

“Ông ấy là một người rất tốt và có một cá tính mạnh mẽ”, cựu cầu thủ Man City và AC Milan nói, “Tôi nghĩ Rodgers có thể giúp tôi tiến bộ. Đó là một người rất cởi mở và ai cũng có thể nói chuyện với ông ấy. Trước tiên Rodgers sẽ đến với bạn với tư cách là người thấy và tiếp đến mới là HLV”.

 

Cuối cùng, Balotelli nói mình nguyên nhân mình sa sút là do không được chơi trong vòng cấm địa nhiều nữa.

 

“Tôi cần trở lại vòng 16m50. Tôi chưa bao giờ thự sự là một tiền đạo “bên ngoài”. Ai cũng biết tôi là một tay săn bàn trong vòng cấm”, anh nhấn mạnh, “Nếu được chọn, tôi luôn muốn đội bóng thi đấu với 2 tiền đạo trên sân. Đó là cách tôi thích nhưng HLV Rodgers yêu cầu tôi chơi như tiền đạo cao nhất”.

 

“Bad Boy” phì cười vì tin đồn sex

“Ai đó gần đây nói tôi phải làm tình 3 đến 4 tiếng trước mỗi trận đấu. Tin tôi đi, nếu mà như vậy thì tôi cũng như bất cứ cầu thủ nào cũng chẳng thể chơi bóng nổi. Điều này thật buồn cười. Đó không phải là tôi”.

 

 

 

 

(bóng đá 24h)