Bong da

Hậu trường

Balotelli khiến Sterling phải chui gầm bàn

Cập nhật: 19/09/2014 10:19 | 0

Tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool đã buộc phải chui qua gầm bàn, sau khi nhận thất bại trước người đàn anh Mario Balotelli trong cuộc tranh tài ở bộ môn... bóng bàn.

Balotelli khiến Sterling phải chui gầm bàn
Balotelli khiến Sterling phải chui gầm bàn
Tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời trong phạm vi hẹp, khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương là những điểm mạnh của Raheem Sterling. Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, tài năng trẻ này đang được ví như "Cậu bé Vàng" của bóng đá Anh.

Tuy nhiên, ở bộ môn bóng bàn, có vẻ như Sterling vẫn chỉ là một cậu bé học việc. Trong buổi giao lưu mới đây, Mario Balotelli đã khiến Sterling phải "tâm phục khẩu phục". Và như thường lệ, kẻ thất bại sẽ chịu một hình phạt là... chui qua gầm bàn.

VIDEO: Sterling chui gầm bàn do thua Balotelli



"Thắng làm vua, thua làm giặc", Balotelli đã nhanh tay "chộp" chụp 1 bức ảnh và đăng lên Instagram cùng lời chú thích: "Mario vẫn là nhà vô địch trong môn bóng bàn".

Hồi tuần trước, Sterling cũng như tân binh Alberto Moreno cũng nhận thất bại cay đắng khi so tài cùng người đàn anh khác là Jose Enrique. Và theo truyền thống, 2 tài năng trẻ này cũng phải chui gầm bàn như một cách chấp nhận mình là kẻ thua cuộc.

VIDEO: Alberto Moreno chiu gầm bàn do thua Jose Enrique



Với cá nhân Balotelli, tiền đạo người Italia chuyển tới Liverpool với mức phí 16 triệu bảng và chưa có được bàn thắng nào sau 2 trận tại Premier League. Tối thứ Ba vừa qua, "Super Mario" mới lên tiếng bằng bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Ludogorets tại Champions League.


(báo bóng đá)