Bong da

Hậu trường

Bật mí bóng hồng quyền lực nhất tại Chelsea - Marina Granovskaia

Cập nhật: 24/10/2014 09:38 | 0

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cái tên Marina Granovskaia lại được fan Chelsea nhắc nhiều tới trong thời gian gần đây.

Bật mí bóng hồng quyền lực nhất tại Chelsea - Marina Granovskaia
Bật mí bóng hồng quyền lực nhất tại Chelsea - Marina Granovskaia
Cùng với việc rộ lên thông tin cho rằng, Marina sẽ tiếp quản chiếc ghế GĐĐH tại Chelsea từ người tiền nhiệm Ron Gourlay, khá nhiều chi tiết thú vị liên quan đến bóng hồng quyền lực này đã được hé mở trên tờ Daily Mail. Năm nay 39 tuổi, người phụ nữ mang hai quốc tịch Canada và Nga gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai gặp lần đầu tiên bởi ánh mắt sắc sảo. Bên cạnh đó, phong thái làm việc của Marina vừa nhẹ nhàng vừa lịch thiệp, song cũng rất khôn ngoan trước đối tác.
 
Marina được bổ nhiệm vào ban lãnh đạo Chelsea vào tháng 6 năm ngoái. Dẫu vậy, hiếm ai biết được người phụ nữ sắc sảo này là cánh tay phải đắc lực của ông chủ Roman Abramovich trong các thương vụ mua bán đình nổi đám của đội bóng thành London khá lâu trước đó. Đáng chú ý, Marina được coi là nhân vật chính đưa ông thày Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea từ Real Madrid. Không chỉ có thế, bóng hồng này còn là tác giả thương vụ đình đám Diego Costa từ Atletico Madrid trong mùa Hè qua. Chừng đó đủ thấy tầm ảnh hưởng của người đẹp mang hai quốc tịch này tại Chelsea ra sao. 
 
 
Tuy nhiên không phải một chốc một lát mà Marina lại nhận được sự tin cậy từ nhà tài phiệt Abramovich. Thực tế, Marina đã có một thời gian dài làm việc tại công ty Sibneft của nhà tỷ phú này, sau khi tốt nghiệp Trường đại học tổng hợp Moscow vào năm 1997. Cùng với thời gian, Marina ngày càng được Abramovich tin cậy bởi tư duy nhanh nhạy và quyết đoán trong công việc.
 
Bởi những tố chất ấy mà Marina ngày càng quan trọng và   thường xuyên có mặt trong những cuộc họp riêng của bộ sậu Chelsea. Ngoài ra, Marina liên tục bay đến Hà Lan để thúc đẩy chiến lược hợp tác với CLB Vitesse Arnhem. Đàn bà dễ có mấy tay, một khi được chính thức bổ nhiệm vào chức vụ GĐĐH tại Chelsea, Marina Granovskaia hứa hẹn sẽ còn xuất hiện với tần suất cao trên nhiều mặt báo trong thời gian tới.


(báo bóng đá)