Bong da

Hậu trường

Bố con Ro "điệu" đón Giáng sinh sớm

Cập nhật: 22/11/2014 10:57 | 0

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã khoe trên mạng xã hội Instagram tấm hình cùng con trai chụp ảnh với cây thông và tượng ông già Noel.

Bố con Ro
Bố con Ro "điệu" đón Giáng sinh sớm
Hơn 1 tháng nữa mới tới lễ Giáng sinh 2014 nhưng ngay từ bây giờ, siêu sao Cristiano Ronaldo và cậu con trai Junior đã háo hức chờ đón ngày Chúa Jesus ra đời. Bằng chứng là 2 bố con đã cùng chụp hình rất vui vẻ trước cây thông Noel, khi Ronaldo đưa cậu nhóc đi chơi để bù lại quãng thời gian vừa qua bận tập trung thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha.

Với Ronaldo Junior, cậu nhóc háo hức chờ tới ngày Giáng sinh và năm mới để được bố cùng những người thân yêu tặng quà, mừng tuổi. Còn riêng Ronaldo "bố" thì hy vọng nhận được món quà đặc biệt trong năm 2015 là danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 sẽ được công bố ở Zurich (Thụy Sỹ) vào ngày 12/1/2015.


Hai bố con điệu đà khi chụp ảnh

Lúc này, Ronaldo đang là chủ sở hữu Quả bóng Vàng FIFA 2013. Với phong độ xuất sắc ở mùa giải trước trong màu áo Real Madrid và màn trình diễn ấn tượng kể từ khi mùa 2014/15 khởi tranh, CR7 đang là ứng viên sáng giá nhất cho phần thưởng cao quý này trên bên cạnh những đối thủ đáng gờm khác như Lionel Messi (Barcelona) hay Manuel Neuer (Bayern Munich).

Vào rạng sáng mai, Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân Eibar trong khuôn khổ vòng 12 La Liga. Hiện Real đang dẫn đầu giải quốc nội với 27 điểm.


(báo bóng đá)