Bong da

Hậu trường

Bố Vidal bị bắt vì làm rơi... ma túy

Cập nhật: 31/07/2015 07:00 | 0

Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chưa hết vui mừng vì được khoác lên người chiếc áo đấu của Bayern Munich, tiền vệ Arturo Vidal đã đón nhận hung tin về việc ông bố Erasmo bị bắt vì tàng trữ ma túy…

Bố Vidal bị bắt vì làm rơi... ma túy
Bố Vidal bị bắt vì làm rơi... ma túy
VÔ TÌNH LÀM RƠI… MA TÚY
Ngôi sao Arturo Vidal đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan tại Chile. Chẳng gì thì Vidal là thương vụ đình đám trong mùa Hè năm nay khi chuyển từ Juventus sang Bayern Munich. Lẽ ra Vidal đã có thể chuyên tâm luyện tập cùng đồng đội mới tại Hùm xám, cho mùa giải mới hứa hẹn nhiều cam go va thách thức. Đáng tiếc, tâm trạng của Vidal lúc này lại đang rối bời bởi vụ việc tai tiếng mà ông bố Erasmo vừa gây ra tại quê nhà.

Theo báo chí tại Chile, ông Erasmo đã bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì tàng trữ ma túy. Theo tờ La Tercera đưa tin, vụ việc xảy ra khi ông bố 54 tuổi của Vidal đang bước đi vội vã tại một con phố ở khu vực  La Victoria, Santiago. Trong lúc rút bao thuốc lá từ túi quần, Erasmo vô tình đánh rơi một gói nhỏ có chứa chất màu trắng. Cũng khá tình cờ khi hành động của Erasmo đã lọt vào tầm ngắm của một viên cảnh sát đang đứng gần đó.


Ngay khi nhặt gói nilon lên, viên cảnh sát đã phát hiện đó chính là… cocaine. Không để cho đối tượng chạy thoát, viên cảnh sát kia gọi điện nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp và nhanh chóng khống chế Erasmo. Kết quả khám xét sau đó còn phát hiện thêm hai gói nhỏ chứa cocaine trong người Erasmo. Ngoài ra, cảnh sát còn thu được hai con dao găm được ông Erasmo cất giấu khá kỹ trong người.

Ngay sau đó Erasmo đã được áp giải lên đồn để thẩm vấn. Sau gần 5 tiếng bị nhốt trong xà lim, ông bố “hổ báo” của Vidal tạm thời được tại ngoại, sau khi luật sư riêng đóng tiền bảo lãnh. Chẳng có vẻ gì lo lắng, Erasmo chỉ khai số ma túy mang theo là để dùng cho mục đích cá nhân, còn hai con dao là của một người bạn nhờ mua hộ? Từng bị cảnh sát sờ gáy vì nghi ngờ sử dụng ma túy và tàng trữ vũ khí trái phép, Erasmo giờ đây lại bôi thêm vết đen vào hồ sơ sau vụ việc vừa qua.

Vidal khó mà tập trung luyện tập cùng Bayern khi nhận 
được hung tin từ quê nhà

CÙNG CẢNH NGỘ NHƯ VIDAL
Thực tế Vidal không phải là ngôi sao sân cỏ duy nhất có cha vướng vòng lao lý. Ngay trước thềm tứ kết Copa America 2015 vừa qua gặp Chile, Edinson Cavani đã choáng váng trước thông tin cha mình gây ra cái chết cho một thanh niên tại khu vực Salto, Uruguay. Đáng nói bố của tuyển thủ Uruguay đã bị cảnh phát hiện lái xe trong tình trạng say rượu. Ngoài ra tiền vệ Felipe Anderson (Lazio) cũng từng đứng ngồi không yên khi ông bố Sebastiao Gomes bị cảnh sát Brazil vây bắt vì hành vi cố sát. Theo cáo buộc, Gomes đã dùng xe hơi dồn đuổi tình nhân của bồ cũ chạy trối chết trên chiếc xe máy. Kết quả là chiếc xe do bố Anderson điều khiển đã tông thẳng vào ngôi nhà ven đường, làm sập bức tường đè chết một người phụ nữ. 

Cha ruột Vidal từng tự tử hụt
Ông Erasmo từng mắc chứng nghiện rượu và nguyên nhân do không làm chủ được hành vi sau một chầu nhậu, mà Erasmo từng tìm đến cái chết vào năm 2008. Nhưng ông may mắn được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.




(báo bóng đá)