Bong da

Hậu trường

Bông hồng lai 4 dòng máu quyết hạ Shinji Kagawa

Cập nhật: 24/01/2013 14:01 | 0

Nữ diễn viên khiêu dâm nổi tiếng Ameri Ichinose chắc chắn sẽ phải lên chiến lược bảo vệ thành lũy của mình khi bông hồng lai Leah Dizon công khai tuyên bố quyết hạ gục Kagawa.


Đối với phần lớn khán giả Việt Nam, Leah Dizon vẫn là một cái tên mới nhưng với những khán giả châu Á, cô thiếu nữ 21 tuổi mang bốn dòng máu này là một cái tên khá “hot” bởi thành công trên cả lĩnh vực thời trang lẫn âm nhạc.



Leah Dizon quyết hạ gục Kagawa


Mẹ Leah là người Mỹ lai Pháp và cha là người Philippines lai Trung Quốc. Nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Leah đã sớm gia nhập làng ngời mẫu của Nhật Bản từ khi cô 17 tuổi. Mới đây, cô được mời quảng cáo cho nhãn hiệu dầu gội đầu Essential của hãng Kao, trở thành gương mặt đại diện cùng với nhiều diễn viên hàng đầu như Kumiko Goto, Takako Matsu, Yuko Takeuchi và Chiemi Hori.


Dù nói tiếng Nhật chưa thật sõi nhưng có vẻ như Dizon rất có năng khiếu làm "game thủ" khi tiêu diệt được một tên trùm ngay trong lần đầu chơi Ninja Gaiden Sigma trên máy PS3.


Từ lâu, Leah Dizon đã rất ngưỡng mộ tài năng của Shinji Kagawa .Cô nàng cũng đã tuyên bố sẽ tìm cách hạ gục trái tim tiền vệ điển trai đang khoác áo Man United này. Có thể Leah Dizon là game thủ xuất sắc, cô có thể hạ gục được những tên trùm khét tiếng  nhưng dành Kagawa từ tay diễn viên phim truyền hình nổi tiếng Nhật Bản Ameri Ichinose thì sẽ thực sự không đơn giản chút nào.












Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)