Bong da

Hậu trường

Cay tình cũ, Eto’o phát tán ảnh nóng

Cập nhật: 18/08/2014 15:19 | 0

Chưa thoát được cảnh thất nghiệp sau khi rời Chelsea cuối mùa giải vừa qua, chân sút kỳ cựu Samuel Eto’o vừa tự chuốc lấy rắc rối.

Cay tình cũ, Eto’o phát tán ảnh nóng
Cay tình cũ, Eto’o phát tán ảnh nóng
Mọi việc dường như nghiêm trọng hơn, khi Báo đen đang là đối tượng bị cảnh sát Pháp điều tra. Đáng nói ở chỗ nguyên nhân khiến Eto’o sắp phải rơi vào tình cảnh “vô phúc mới đáo tụng đình”, lại xuất phát từ chính người tình cũ Nathalie Koah. 

Theo báo chí, Eto’o lẫn Nathalie trước đó đã hùn vốn làm ăn. Chỉ có điều mối quan hệ trên dần vỡ vụn, khi Eto’o nghi ngờ người tình ẵm luôn khoản tiền của mình. Không hiểu có phải vì muốn dằn mặt tình cũ hay không, mà Eto’o đã phát tán một loạt ảnh nóng của Nathalie trên mấy trang mạng xã hội. 

Theo tuyên bố của cảnh sát Pháp, họ đã thu thập được đầy đủ chứng cớ về việc Eto’o chính là thủ phạm bôi nhọ thanh danh người khác. Cùng đó, cảnh sát Pháp không loại trừ khả năng sẽ sớm triệu tập cựu tiền đạo Chelsea để thẩm vấn.

Ở một khía cạnh nào đó, có thể thấy vụ việc này sẽ tác động tiêu cực đến Báo đen, trong quá trình tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.


(báo bóng đá)