Bong da

CĐV Swansea bị bắt vì tội miệt thị Carlton Cole

Cập nhật: 27/08/2012 12:03 | 0

Cảnh sát thông báo đã tạm giữ một người đàn ông ở Southend, Essex vì bị nghi ngờ phân biệt chủng tộc với tiền đạo Carlton Cole của West Ham trên mạng xã hội Twitter. Cole bị miệt thị ngay sau thất bại 0-3 của West Ham trước Swansea hôm thứ 7 vừa qua.

CĐV Swansea bị bắt vì tội miệt thị Carlton Cole
CĐV Swansea bị bắt vì tội miệt thị Carlton Cole
Sau khi thông tin trên được phát đi, HLV Sam Allardyce đã có buổi nói chuyện với Cole ngay tại sân tập Chadwell để cầu thủ này không bị ảnh hưởng tâm lý. Về phần mình, Cole đã xóa bỏ các trang viết xúc phạm đến mình trên twitter. Ngoài ra, tiền đạo West Ham cũng đáp trả những kẻ thừa hơi bằng những lời lẽ hết sức cứng rắn.

"Nghe này, tôi hiểu đó là những lời lẽ phân biệt chủng tộc và tôi hiểu được những câu nói đùa. Nhưng đôi khi điều này có thể gây tổn thương và khiến tôi cảm thấy mình bị xúc phạm”, Cole viết lên tường mạng xã hội của mình. 'Tôi không ngại khi mọi người chỉ trích tôi đã có một trận đấu tồi. Nhưng với tôi điều đó không liên quan đến tín ngưỡng, chủng tộc hay tôn giáo”.

Hiện BLĐ West Ham đang chờ đợi cảnh sát đưa ra kết luận trước khi quyết định cấm các cầu thủ sử dụng Twitter để nói về những vấn đề liên quan đến đội bóng, tình hình cầu thủ và những thông tin trước trận.


Nguồn bongdaplus.vn