Bong da

Hậu trường

“Cha than, con vôi”, Boateng đổ vỏ cho ai?

Cập nhật: 31/10/2014 08:57 | 0

Tiền vệ Kevin-Prince Boateng đang bị mang tiếng đổ vỏ cho người khác. Tất cả cũng chỉ vì cậu quý tử Maddox mà chân dài Melissa Satta mới sinh chẳng giống anh một chút nào. Cha con Boateng - Maddox khác nhau cứ như “than” với “vôi” vậy.

“Cha than, con vôi”, Boateng đổ vỏ cho ai?
“Cha than, con vôi”, Boateng đổ vỏ cho ai?
BỐ ĐEN, CON TRẮNG, BỒ LĂNG NHĂNG?
Xưa nay mọi người vẫn hay đúc kết “Giỏ nhà ai, quai nhà nấy”. Nhưng với trường hợp cha con Boateng - Maddox thì dư luận Italia lại đang xôn xao với tin đồn, giỏ nhà Boateng nhưng quai nhà khác.

Trên các mạng xã hội tại xứ Mì ống, người ta bàn tán râm ran “nghi án” Maddox không phải giọt máu của Boateng. Người ta bảo ngôi sao từng khoác áo Milan và hiện đầu quân cho Schalke đang bị lừa nuôi con người khác mà không biết.

“Nghi án” ấy bắt nguồn từ việc Maddox mang tiếng là con trai Boateng mà chẳng có nét nào giống anh cả. Boateng da nhờ nhờ đen. Nhưng Maddox lại da trắng muốt. Boateng mắt đen. Nhưng Maddox lại có mắt màu xanh da trời.

Đó chẳng phải những dấu hiệu bất thường sao? Đành rằng Boateng chưa đến mức đen như than. Song chi tiết Maddox trắng như vôi thì liệu có thể tin được chú nhóc 6 tháng tuổi này đúng là con đẻ của anh? Ấy là dư luận Italia đang nghi ngờ thế. Người ta bảo ít ra Maddox cũng phải có làn da bánh mật thì mới tin được.

Melissa Satta từng cặp với “Bò mộng” Vieri

Còn nhớ hồi quý tử Cristianinho của Cristiano Ronaldo lần đầu lộ diện, mọi người đều quả quyết rằng mẹ của cậu không thể là một phụ nữ da trắng, cho dù đến giờ CR7 vẫn không hé lộ bất cứ chi tiết nào về người đã sinh con trai cho anh. Nhìn Cristianinho, mọi người đều suy luận “ngăm ngăm da con, thì chắc phải đen giòn da mẹ”. Người ta nhắc lại chuyện này để càng nghi ngại cho Boateng.

Những người đặt ra giả thiết Boateng bị Melissa lừa đổ vỏ chỉ thêm cơ sở để Boateng cần cảnh giác: Melissa vẫn mang tiếng là gái lẳng lơ. Siêu mẫu kiêm ngôi sao truyền hình sở hữu số đo 3 vòng 88-60-88 này đã vắt vai cả tá mối tình khác nhau, trước khi ngả vào vòng tay Boateng. Chỉ tính riêng trong giới quần đùi áo số, Melissa đã lần lượt cặp với Francesco Coco và Christian Vieri. Chưa kể, cô còn dính tin đồn à ơi cả Cristiano Ronaldo. 

Có người còn cho rằng Melissa phải tìm thêm đối tác bên ngoài, vì Boateng không đủ đáp ứng nhu cầu ân ái của cô. Chẳng phải Melissa từng rêu rao trên mặt báo rằng, Boateng chấn thương vì bị cô bắt “đá sân nhỏ” quá nhiều đó sao?

Vẫn theo giả thiết trên, chẳng phải vô cớ mà Melissa chưa dám khoe mặt bé Maddox trên các mạng xã hội. Chắc tại chú bé da trắng, mắt xanh này trông quá khác với Boateng.

MELISSA PHẢN PHÁO
Trước tin đồn ngày càng lan rộng ấy, Melissa đang nổi đóa. Cô lên tiếng đầy vẻ bức xúc: “Tôi ngày càng sợ cái gọi là miệng lưỡi thế gian. Thiên hạ quả là ác miệng. Đâu thể vì chuyện Maddox da trắng, mắt xanh mà suy diễn rằng con trai tôi không phải là giọt máu của Boateng.

Boateng da màu. Tôi da trắng. Vậy thì con trai chúng tôi hoàn toàn có khả năng hoặc có da trắng, hoặc có da màu. 


Chưa kể Maddox còn có thể thừa hưởng những nét di truyền từ ông bà tổ tiên nội ngoại hai bên. Các bạn đã quên chi tiết Boateng có bố là người Ghana, nhưng có mẹ là người Đức rồi sao?”.

Chưa dừng lại ở đó, Melissa chỉ trích luôn giới truyền thông Italia: “Chính một vài tờ báo tại Italia phải chịu trách nhiệm về tin đồn thất thiệt này. Giờ thì tôi càng hiểu vì sao từ lâu Boateng đã không còn thèm để mắt đến một số tờ báo ở Italia nữa. Tôi cho rằng tin đồn thất thiệt này chẳng khác nào chuyện kỳ thị chủng tộc cả”.

Melissa cũng tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng kể từ khi trao trái tim cho Boateng, cô vẫn luôn một lòng, một dạ thủy chung với anh.

Sang năm Boateng cưới Melissa
Melissa cho biết mặc kệ thiên hạ đồn thổi thế nào, cô và Boateng dự định sẽ làm đám cưới vào năm sau, có thể là vào dịp Hè. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được cô và Boateng bàn bạc thêm.


(báo bóng đá)