Bong da

Hậu trường

Chân gỗ Nicklas Bendtner muốn làm... thủ tướng Đan Mạch

Cập nhật: 21/06/2015 00:16 | 0

Tiền đạo Nicklas Bendtner tiếp tục khiến NHM nhắc đến mình bằng hành động chơi ngông khi bất ngờ tuyên bố muốn chạy đua chức thủ tướng Đan Mạch.

Chân gỗ Nicklas Bendtner muốn làm... thủ tướng Đan Mạch
Chân gỗ Nicklas Bendtner muốn làm... thủ tướng Đan Mạch
Nicklas Bendtner là một trong những tiền đạo xuất sắc mà bóng đá Đan Mạch sản sinh ra trong khoảng một thập kỷ trở lại đây. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này lại không được suôn sẻ vì thói ngông cuồng, bản tính ngỗ ngược của mình.
 
Bendtner từng được HLV Arsene Wenger kỳ vọng rất nhiều khi mang về Arsenal năm 2005. Tuy nhiên, trong 9 mùa giải có mặt tại Anh, cầu thủ sinh năm 1988 chỉ có 108 trận ra sân tại Premier League và ghi 24 bàn. Anh thường xuyên bị đẩy cho các đội bóng khác mượn khi không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình Pháo thủ.
 
Bendtner luôn có những hành đông khác người
 
Ngoài tài năng chưa thực sự xuất sắc trên sân bóng, Bendtner được biết đến nhiều hơn ở thói quen sinh hoạt vô độ của mình. Cầu thủ 27 tuổi luôn biết cách gây sự chú ý bằng những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng, quấy rối tình dục và gây mất trật tự công cộng.
 
Hiện tại, Bendtner đang khoác áo Wolfsburg nhưng mới đây anh đã khiến NHM bất ngờ bằng tuyên bố sẽ sớm trở lại quê nhà thi đấu và thực hiện ước mơ... tranh cử chức thủ tướng Đan Mạch. Trên trang Instagram, cầu thủ từng có 68 lần khoác áo ĐTQG Đan Mạch mới đây đã đăng tải bức ảnh chế mình ra ứng cử chức thủ tướng.
 
Hiện, Bendtner vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào cho bức ảnh của mình. Song theo nhiều nguồn tin, rất có thể đó là hành động trêu đùa của tiền đạo này khi thời điểm anh đăng tải bức ảnh cũng là ngày bầu cử của Đan Mạch.

 

 



(báo bóng đá)