Bong da

Hậu trường

Cheick Tiote một lúc 2 vợ, 1 bồ, 1 con rơi

Cập nhật: 30/09/2014 07:57 | 0

Tiền vệ Cheick Tiote “chính thức” tan mộng chinh phục trái tim cô vợ cũ Cheryl của Ashley Cole, sau khi ngôi sao đang khoác áo Newcastle này bị phanh phui scandal suýt có… 3 vợ một lúc.

Cheick Tiote một lúc 2 vợ, 1 bồ, 1 con rơi
Cheick Tiote một lúc 2 vợ, 1 bồ, 1 con rơi
LĂNG NHĂNG HƠN CẢ ASHLEY COLE
Tiote đã khoác áo Newcastle từ năm 2010. Nguồn tin thân cận với tuyển thủ Bờ Biển Ngà này cho biết anh kết nhan sắc của Cheryl từ hồi còn chưa chuyển từ Twente sang Newcastle. Mà Cheryl lại sinh ra ở Newcastle và là fan ruột của đội bóng mang biệt danh Chích chòe. Nên những mùa giải vừa qua, Tiote vẫn thầm ước có ngày trở thành người sưởi ấm trở lại cho trái tim Cheryl sau khi người đẹp hát này bị hậu vệ Ashley Cole phụ tình.

Một người bạn của Tiote tiết lộ trên tờ Evening Chronicle rằng sau thời gian dài ôm mối tình đơn phương, anh đã định “tung đòn tấn công” chinh phục trái tim Cheryl. Nhưng giờ thì kế hoạch ấy đã hoàn toàn phá sản. Một phần vì Cheryl vừa tái hôn với anh chàng có cái tên dài loằng ngoằng là Jean-Bernard Fernandez-Versini. Phần khác vì Tiote bị phanh phui scandal lăng nhăng hiếm thấy trong giới quần đùi áo số.

Scandal “bắt cá hai tay” xưa nay không hiếm ở hậu trường Premier League nhưng “bắt cá ba tay” như Tiote thì chắc ít gặp. Cole ngày xưa cũng thường xuyên phản bội Cheryl nhưng hầu như anh chưa lừa dối 3 người phụ nữ cùng lúc bao giờ. Và thêm chuyện Tiote cùng lúc có 2 vợ thì chắc có lẽ mới là trường hợp đầu tiên ở hậu trường Premier League.


Theo tiết lộ trên tờ The Sun, Tiote vừa kết hôn với cô nàng có tên Doukrou Laeticia ở quê nhà trong thời gian anh về tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà hồi đầu tháng này. Rắc rối ở chỗ Tiote vẫn đang chung sống với cô vợ danh chính ngôn thuận Madah ở Newcastle. Tiote và Madah đã có với nhau 2 mặt con.

Và càng to chuyện hơn khi Tiote lộ chuyện dù một nách 2 vợ nhưng vẫn còn sức léng phéng với cô nàng Nikki Mpofu. Nikki chỉ sống cách nhà của Tiote có 2 con phố mà họ dấm dúi quan hệ suốt 3 năm qua rồi nhưng Madah vẫn không hề hay biết. Kết quả của cuộc tình vụng trộm này là một cậu con rơi mới được 1 tuổi.

“ĂN VỤNG” QUÊN CHÙI MÉP
Scandal ít thấy kể trên bị phơi bày trên mặt báo, chắc Cole cũng phải chào thua Tiote về độ bạc tình. Chẳng biết Tiote sẽ còn một nách mấy vợ, mấy bồ nữa nếu như scandal này không bị lôi ra ánh sáng.

Cheryl hẳn chẳng lấy gì làm tự hào khi thành người trong mộng của Tiote

Thói trăng hoa trơ tráo của Tiote chỉ bị bại lộ khi anh “quên chùi mép” ở đám cưới bí mật với cô vợ thứ hai Doukrou. Dù Tiote đã tính toán không mời đồng đội trong ĐT Bờ Biển Ngà tới uống rượu mừng song hình ảnh về đám cưới này vẫn xuất hiện trên mạng internet. 

“Tiote là con vật chứ không phải con người nữa. Anh ta đã hứa hẹn sẽ cưới tôi làm vợ. Tôi đã ngây thơ tin vào những lời đường mật của anh ta, đã sinh con cho anh ta. Thế mà anh ta lại lén lút về quê cưới người khác”, cô nàng Nikki nổi đóa khi thấy được hình ảnh chú rể Tiote se duyên với cô dâu Doukrou.

Tức tối vì bị phụ tình, Nikki tung hê tất cả lên. Và giờ thì chuyện Tiote một lúc 2 vợ, 1 bồ, 1 con rơi đã chình ình trên mặt báo.
Luật pháp Anh quy định cùng lúc mỗi người đàn ông không được phép có nhiều hơn 1 người vợ. Nhưng ở quê nhà của Tiote, chuyện đa thê lại không phạm pháp. Khi được hỏi về chuyện Tiote cùng lúc có 2 cô vợ, phía Newcastle cho biết đó là chuyện riêng tư của anh, họ không can thiệp.

Còn các fan Newcastle thì bình luận cũng may mà Tiote được hưởng mức lương hậu hĩnh 45.000 bảng/tuần nên anh mới rủng rỉnh, đủ tiền chu cấp cho 2 vợ, 2 con, 1 bồ và 1 con rơi.

Gian dối quen thói


Có lẽ thói gian dối đã ngấm vào máu của Tiote rồi. Trước vụ scandal lừa tình hiếm thấy vừa bị phanh phui, Tiote còn từng phải ra hầu tòa hồi Hè năm ngoái vì tội sử dụng bằng lái giả khi chạy xe tại Anh.



(báo bóng đá)