Bong da

Hậu trường

Cole và Anton Ferdinand đòi tẩn nhau

Cập nhật: 19/06/2013 06:49 | 0

Một năm trước, Anton Ferdinand không thèm bắt tay Ashley Cole. Giờ thì nếu không có bàn tay can ngăn của Andy Carroll, Ferdinand “em” và Cole đã thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với nhau rồi.

Cole và Anton Ferdinand  đòi tẩn nhau
Cole và Anton Ferdinand đòi tẩn nhau

Thù cũ không rủ cũng tới, Anton và Cole vừa giáp mặt nhau trong bãi đậu xe của một hộp đêm ở Los Angeles. Nguồn tin của tờ The Sun cho hay lúc đó đã là 2 giờ sáng. Đang hực hừng men rượu trong người lại nhớ mối thù xưa, trung vệ của QPR và hậu vệ trái của Chelsea lao vào nhau đòi ăn thua đủ với nhau.

Cũng may mà lúc đó có Carroll (người luôn sát cánh “bay” với Cole trong chuyến du hí trên đất Mỹ lần này) xuất hiện kịp thời. Và cũng may mà Carroll to cao nên mới can ngăn được hai kẻ thù đến từ xứ sương mù.

Anton và Cole bắt đầu thù nhau từ vụ cậu em của Rio Ferdinand này cáo buộc đồng đội John Terry của ngôi sao Chelsea buông lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình hồi tháng 10/2011. Khi ra tòa làm chứng, Cole đã hết lời bênh vực Terry. Thế nên khi Chelsea tới làm khách trên sân Loftus Road của QPR hồi tháng 9 năm ngoái, Anton đã từ chối bắt tay Cole.

Nguồn bongdaplus.vn