Bong da

Hậu trường

Con gái Fernando Hierro cặp sao quèn của Getafe

Cập nhật: 23/07/2015 13:38 | 0

Nếu nói về độ nổi tiếng, chân sút Alvaro Vazquez hiện khoác áo Getafe chỉ thuộc dạng làng nhàng trong rừng sao ở làng bóng đá Tây Ban Nha. Song cái tên Vazquez lại xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều mặt báo ở xứ sở bò tót trong thời gian gần đây.

Con gái Fernando Hierro cặp sao quèn của Getafe
Con gái Fernando Hierro cặp sao quèn của Getafe
Lý do bởi tiền đạo không mấy nổi danh này lại là người chế ngự trái tim kiêu kỳ của ái nữ cựu danh thủ Fernando Hierro, Claudia. Bằng chứng là ngay trong chuyến đi nghỉ mát vừa qua của đại gia đình Hierro tại hòn đảo Ibiza, Vazquez bị bắt gặp kè kè bên cạnh con gái cựu ngôi sao Real Madrid. Cứ nhìn cảnh cả hai liên tục quấn quýt bên nhau cũng đủ thấy mức độ thân mật của cặp đôi này. 

Với chiều cao lý tưởng 1,76 mét cùng 3 vòng đo căng tràn sức sống và khuôn mặt ưa nhìn, Claudia đang nổi lên như một trong những gương mặt đầy triển vọng trong giới người mẫu ở Tây Ban Nha. Kể từ khi theo nghiệp người mẫu từ hồi tháng 1 năm ngoái, Claudia liên tục nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác với thù lao hậu hĩnh. Chẳng hề thuộc dạng  “chân dài não ngắn” như một số người lầm tưởng, thay vào đó Claudia khá sắc sảo, thông minh. Cùng với việc từng theo học chuyên ngành quảng cáo và quan hệ công chúng tại một trường đại học danh tiếng ở Madrid, Claudia còn có khả năng nói tiếng Anh và Pháp rất lưu loát. 


Đồng thời, cô cũng đã có thời gian làm việc cho một tập đoàn lớn tại Qatar. Nói thế để thấy, con gái của huyền thoại Hierro khá tài sắc. Và đương nhiên Claudia có hàng tá vệ tinh xoay xung quanh. Dẫu vậy, chân dài này lại bất ngờ chọn Vazquez. Chả trách có người đã quả quyết, Vazquez đúng là may mắn khi bắn mũi tên tình ái trúng Claudia. 

Không riêng có Claudia, con trai Alvaro Ruiz của Hierro cũng có dạo khiến khối người bàn ra tán vào với màn cưa đổ hoa hậu xinh như mộng là Desire Cordero. Khác hẳn với ông bố nổi danh như cồn, Alvaro chỉ đủ sức đâu quân cho đội bóng không mấy tên tuổi DAV Santa Ana ở Madrid. Tiếc rằng sau thời gian ngắn hẹn hò, Alvaro và Desire đã đường ai nấy đi.




(báo bóng đá)