Bong da

Hậu trường

Con trai Pele phải “bóc lịch”… 33 năm!

Cập nhật: 21/11/2014 08:38 | 0

Không khí u buồn đang bao trùm gia đình huyền thoại bóng đá Pele, người từng 3 lần nâng cao chiếc Cúp vô địch thế giới. Cách đây không lâu, Vua bóng đá đã phải nhập viện để phẫu thuật lấy sỏi thận. Đành rằng ca phẫu thuật đã diễn ra ổn thỏa, song nó ít nhiều cũng gợi sự lo ngại về sức khỏe của huyền thoại 74 tuổi này.

Con trai Pele phải “bóc lịch”… 33 năm!
Con trai Pele phải “bóc lịch”… 33 năm!
Khi mà dư âm sức khỏe của Pele chưa lắng xuống, thì giới mộ điệu tại xứ sở Samba lại được một phen bàn tán xôn xao. Lần này là việc Pele thêm muối mặt vì cậu quý tử Edinho đang trở thành nỗi hổ thẹn của gia đình khi vướn vào vòng lao lý. Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Edinho bị tuyên án 33 năm tù do tội rửa tiền cho một băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy. 

Đáng nói, theo thông tin mới nhất từ tờ O Globo, Edinho đã kháng cáo bất thành về án phạt kể trên. Điều này đồng nghĩa với việc con trai Pele phải vào trại ngay lập tức. Theo thẩm phán Suzana Pereira, Edinho vẫn có quyền kháng án lên cấp cao hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong thời gian này Edinho vẫn phải “bóc lịch” hàng ngày.


Phản ứng trước thông tin kể trên, đội ngũ luật sư của Edinho cho biết sẽ tiếp tục hoàn tất mọi thủ tục để tiến hành kháng án thêm lần nữa. Dẫu vậy theo các chuyên gia về pháp lý, khả năng Edinho thành công rất khó xảy ra. Không kể đến án phạt 33 năm tù vì rửa tiền, trước đó Edinho còn bôi vết đen lên hồ sơ khá nhiều lần. 

Đơn cử như việc con trai Pele từng bị tống giam 6 tháng vào năm 2005, do dính đến một băng xã hội đen tại Santos. Dù đã bước sang tuổi 44, nhưng con trai của Pele chưa làm được trò trống gì, xem chừng cánh cửa cuộc đời đã khép chặt lại với Edinho.


(báo bóng đá)