Bong da

Hậu trường

Cuồng ghen, bồ Danny Simpson hành xử kiểu ‘chợ búa’

Cập nhật: 25/12/2012 10:51 | 0

Bạn gái của hậu vệ Danny Simpson kiêm Giám khảo của chương trình X –Factor Tulisa đã tự làm xấu hình ảnh của mình khi dùng những từ “chợ búa” lăng mạ một fan của người yêu ngay giữa phố chỉ vì cô gái này hét tên Danny Simpson.


Sự việc xảy ra từ cuối tuần trước tại Newcastle sau khi "Chích chòe" thất thủ 1-3 trước đương kim vô địch Man City ngay trên sân nhà St James' Park. Không buồn vì đội nhà bị thua, Danny Simpson vẫn rủ cô bạn gái mới Tulisa, tới hộp đêm Tup Tup Palace mừng giáng sinh.


Vụ cãi vã ầm ĩ bắt đầu khi nữ y tá nha khoa Sarah Ashton và bạn là Alex Rose, chàng trai 20 tuổi từng tham gia chương trình Big Brother 2011 bắt gặp cặp đôi ở phía ngoài hộp đêm khi họ ra về. "Tất cả những gì tôi làm chỉ là hét tên Danny khi anh ấy rời khỏi Tup Tup với Tulisa. Tự dưng cô ấy quay ngoắt lại bực tức và dùng những từ chợ búa, gangster nhục mạ tôi. Khi lên taxi rồi mà Tulisa vẫn ngoái cổ lại, tiếp tục sỉ vả tôi cho đến khi xe chạy. Cô ta có vẻ rất giận dữ nhưng tôi có làm gì đâu cơ chứ, chỉ gọi tên bạn trai của cô ta thôi mà", Sarah kể lại.



Danny Simpson và Tulisa tay trong tay tại hộp đêm Tup Tup Palace


Trước thông tin về việc Tulisa hành xử thiếu văn hóa chỉ vì ghen tuông vớ vẩn, đại diện của ca sĩ này đã lên tiếng phản bác. Theo người này, Tulisa và Danny chỉ phản kháng bởi khi họ đang bước ra khỏi hộp đêm thì hai người phụ nữ đã xông tới chửi bới nữ ca sĩ.


Danny Simpson vẫn là một cái tên mờ nhạt tại Newcastle nhưng từ khi cặp kè với Tulisa, chàng hậu vệ 25 tuổi lại nổi đình nổi đám. Trong khi đó, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng có quá khứ "bất hủ" với việc từng dùng ma túy và cuộc sống tình dục phóng khoáng, dễ dãi. Cặp đôi này chính thức hẹn hò vào tháng trước.


Cần phải nhớ rằng mối tình của cặp đôi này ngay từ đầu đã vấp phải sóng gió khi bạn gái của hậu vệ Newcastle lên báo tố nữ giám khảo X - Factor đã cướp bạn trai. Danny với người cũ đã có 6 năm hạnh phúc, có với nhau 1 đứa con và chuẩn bị chào đón đứa bé thứ hai ra đời thì Tulisa xuất hiện và thay đổi tất cả.  Phải chăng vì vậy mà Tulisa luôn luôn lo sợ một cô nàng nào đó sẽ nhảy vào giữa cô và Danny cũng như việc cô đã chen chân vào ngôi nhà vốn rất hạnh phúc của Danny và người vợ Stepphanie?


Vậy mới biết, ghen tuông là bản tính của đàn bà và ca sĩ nổi tiếng có gương mặt thiên thần và sở hữu những đường cong mê hồn như Tulisa cũng không phải là ngoại lệ.













Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)