Bong da

Hậu trường

Đánh vợ trọng thương, William Gallas bị cảnh sát ‘sờ gáy’

Cập nhật: 08/12/2012 10:43 | 0

Trung vệ Tottelham, William Gallas đang đối mặt với rắc rối lớn vì thói vũ phu của mình.


Mới đây, cảnh sát London đã nhận được điện thoại thông báo về việc ngôi sao Tottenham đánh vợ trọng thương. Sự việc đáng xấu hổ này diễn ra trước ngôi biệt thự khang trang trị giá 3,2 triệu bảng của William Gallas tại Hampstead, Bắc London.



Giây phút ấm êm của Gallas và vợ


Gallas và vợ vốn là bạn của nhau từ thời niên thiếu. Năm 2009, họ làm đám cưới và đến nay đã có với nhau 2 mặt con. Theo các nhân chứng gần đó cho biết, chẳng hiểu nguyên nhân gì mà mới sáng sớm cô nàng Nadege đã đến ngôi biệt thự nơi Gallas đang ở la hét om sòm khiến cầu thủ này mắt nhắm mắt mở phải ra nói chuyện. Câu chuyện giữa 2 người nhanh chóng trở thành cuộc cãi vã gay gắt. Vốn tính vũ phu, Gallas đã thượng cẳng chân, hạ cẳng tay không thương tiếc với vợ. Cú đánh mạnh như sút bóng của Gallas làm Nadege tối tăm mặt mày, ngã lộn nhào xuống hàng rào trước cửa căn biệt thự. Giật mình nhận thấy sự việc đã trở nên nghiêm trọng, Gallas ngay lập tức đưa vợ đến bệnh viện sơ cứu.


Mặc dù vết thương không quá nghiêm trọng nhưng ngay ngày hôm sau cảnh sát London nhận được đơn tố cáo của Nadege. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang xem xét sự việc để đưa ra quyết định có bắt giam cầu thủ này hay không.  Về phía mình, Gallas không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào khi được hỏi.


Thụy Lâm (Báo điện tử thể thao: ibongda.vn)