Bong da

Hậu trường

Darren Bent lên kế hoạch cướp siêu mẫu Kate Upton

Cập nhật: 16/01/2013 09:39 | 0

Dù biết hoa hậu núi đôi Kate Upton đã là nàng WAGs của tay ném bóng chày Verlander nhưng tiền đạo Aston Villa vẫn tìm mọi cách hòng có được mỹ nhân tóc vàng.


Cũng như bao anh chàng “quần đùi áo số” của giải nhà nghề Mỹ MLS lẫn Premier League, Darren Bent chết mê chết mệt siêu mẫu Kate Upton.


Sở hữu số đo 3 vòng 85-63-92, siêu mẫu 20 tuổi này đánh bại cả cô nàng Helen Flanagan (bồ Sinclair) trở thành cô nàng có cặp tuyết lê căng tròn, hấp dẫn nhất hành tinh. Với vẻ đẹp sexy trời ban, Kate Upton đã gieo rắc giấc mộng tình yêu cho biết bao nhiêu ngôi sao sân cỏ. Darren Bent cũng không phải là ngoại lệ. Trước vẻ đẹp nóng bỏng, tươi mới của Kate, chân sút Premier League buộc phải dừng chân, đứng ngẩn ngơ. Anh chàng thường xuyên gửi điện hoa và những món quà đắt tiền cho người tình trong mộng.



Kate Upton là niềm mơ ước của biết bao chàng trai


Tuy nhiên, mọi nỗ lực của chàng tiền vệ này đã bị siêu mẫu 20 tuổi dập cho tắt ngấm khi tuyên bố hẹn hò với tay ném bóng chày Verlander. Mặc dù trước đó Kate từng tuyên bố thích các cầu thủ nước Anh bảnh trai lịch lãm nhưng Bent cũng không thể thắng được Verlander trong cuộc chinh phục người đẹp.


Để khỏa lấp khoảng trống khi “vồ hụt” Kate, ngôi sao Aston Villa cặp với Kirsty Maclaren, vợ cũ đồng nghiệp Liam Ridgewell (West Brom). Tưởng chừng anh chàng sẽ hạnh phúc bên tình mới và không còn vương vấn gì người tình trong mộng Kate. Thế nhưng chỉ mới cần những tấp ảnh sexy, ngực trần trên tạp chí Vogue 2013 của cô nàng thì đam mê khi xưa trong Bent lại trào dâng mạnh mẽ.


Học theo CR7, Bent không tiếc tiền thuê người theo dõi Kate và kỳ công lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch cưa cẩm hòng cướp lại hoa hậu núi đôi. Đây được xem là hành động quá liều lĩnh của tiền đạo Aston Villa. Và chắc chắn cầu thủ bóng chày Verlander sẽ chẳng đời nào chịu ngồi yên để cho Bent tán tỉnh bạn gái mình. Nên nhớ Bent cách Kate cả một bầu trời còn Verlander thì lúc nào cũng kè kè bên cạnh mình. Nhất cự ly thì Bent đã không thể cạnh tranh được với tay bóng chày kia rồi.


Vẻ sexy, nóng bỏng của "hoa hậu núi đôi".
















Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)