Bong da

Hậu trường

David Luiz thề không quan hệ tình dục trước hôn nhân

Cập nhật: 19/05/2015 00:14 | 0

Không giống như các đồng nghiệp thích chơi bời, phóng túng, trung vệ David Luiz của Paris Saint-Germain rất biết cách giữ mình trước những cám dỗ. Theo thông tin vừa được chính David Luiz chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, chỉ sau khi lấy cô bạn gái Sara Madeira anh mới chịu “lên giường” với phụ nữ.

David Luiz thề không quan hệ tình dục trước hôn nhân
David Luiz thề không quan hệ tình dục trước hôn nhân
David Luiz được xem là một tín đồ trung thành của đạo Cơ đốc. Mới đây anh đã tới nhà thờ Pentecostal Hillsong để rửa tội trong bể bơi. Sau khi thực hiện nghi lễ trên, cầu thủ 28 tuổi người Brazil đã chụp ảnh và viết trên mạng Instagram như sau: “Tôi đã quyết định sẽ
“Thật tuyệt vời khi được sống trong sự che chở của Chúa. Cảm ơn Chúa vì tình yêu và sự quan tâm vô hạn mà Người dành cho con. Cuộc sống này của con thuộc về Chúa. Con xin nguyện phụng sự Người và Người đóng vai trò quan trọng trong mỗi quyết định của con. Con yêu Chúa! Amen”.
 
David Luiz vốn không phải là cầu thủ đầu tiên nói “không” với sex trước hôn nhân. Trước đây, đồng hương của anh là tiền vệ Kaka cũng có hành động mẫu mực tương tự. Sau khi cưới cô bạn gái Caroline Celico vào năm 2005, Kaka đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau đó 3 năm như sau: “Tôi là một ví dụ điển hình cho những cầu thủ ngoan đạo. Rất nhiều người nói rằng sau khi kết hôn họ không muốn lên giường với đối tác vì không còn sự hứng thú”.
“Tuy nhiên, điều đó không đúng với tôi. Lý do là bởi tôi yêu vợ tôi và cô ấy xứng đáng để tôi chờ đợi. Không ít người ngạc nhiên, thậm chí bị sốc trước quyết định đó của tôi, nhưng tôi nghĩ mình đã có sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Tôi là một nhà truyền giáo và tôi tin vào những giá trị tốt đẹp mà tôn giáo mang lại”.

“Tôi nghĩ mọi người nên kiềm chế trước khi đi đến hôn nhân. Tất nhiên ai cũng có quan điểm riêng của mình. Với cá nhân tôi, tôi nghĩ sự chờ đợi rất có giá trị và nó đáng để chúng ta thực hiện”, Kaka cho biết. 



(báo bóng đá)