Bong da

Hậu trường

Đến lượt vợ Diego Cavalieri cũng "lộ hàng"

Cập nhật: 10/07/2013 10:46 | 0

Để giữ thể diện cho ông xã, cô vợ xinh đẹp Daniela của Diego Cavalieri đã cho ra đời một serie ảnh lấy ý tưởng từ vụ lộ chỗ "nhạy cảm" thủ thành người Brazil này.

Đến lượt vợ Diego Cavalieri cũng
Đến lượt vợ Diego Cavalieri cũng "lộ hàng"

Còn nhớ tại Confederations Cup vừa qua, sau khi đoạt chức vô địch, các cầu thủ Brazil mang cúp vào phòng thay đồ để ăn mừng. Khi đó, tiền đạo Hulk đã chụp một kiểu ảnh kỷ niệm với cúp vô địch và vô tình cảnh Cavalieri đang ngồi phía đằng sau lọt vào ống kính.

Ngắm thêm ảnh đẹp của Daniela tại đây

Điều đáng nói, khi đó, anh chàng thủ môn dự bị này đang ngồi trên ghế và chỉ vắt chiếc khăn ngang đùi nên chỗ nhạy cảm bị phơi hết lên ảnh. Vì ảnh nhỏ nên Hulk chẳng để ý vào cho đăng lên trang mạng chia sẻ ảnh Instargram. Sau đó, dù đã phát hiện và cho xóa nhưng tấm ảnh nhạy cảm đã bị phát tán trên mạng.


Do nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến bức ảnh nên cô vợ xinh đẹp Daniela của Cavalieri đã quyết định lấy "ý tưởng lộ hàng" của chồng để thực hiện một bộ ảnh cho riêng mình.

Cụ thể, Daniela đã bắt tay với tạp chí Paparazzo để thực hiện lại ảnh Cavalieri lộ hàng trong phòng thay đồ. Bên cạnh đó, người đẹp này cũng cởi bỏ trang phục để chụp ảnh bên mành lưới.

Nguồn bongdaplus.vn