Bong da

Hậu trường

Diego Forlan lại bị cắm sừng

Cập nhật: 26/12/2012 10:19 | 0

Diego Forlan đã từng bị cô vợ sắp cưới Zaira Nara cắm đôi sừng to tướng trước ngày cưới vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng 1 năm sau, chân sút 33 tuổi này không tin được rằng số phận lại bỡn cợt anh một lần nữa.


Hè năm ngoái, chân sút Inter Milan đã bị báo giới và NHM ném đá thậm tệ khi bất ngờ hủy hôn với cô bạn gái xinh như mộng Zaira Nara dù chỉ còn hơn tháng nữa là đến ngày cưới. Người ta đua nhau vào hùa với Nara chửi Forlan bội ước.


Nhưng có ai biết Forlan đang cắn răng nuốt nỗi nhục bị vợ yêu cùng với gã Hernan cắm cho cái sừng to tướng trước ngày cưới. Mà để đồng đội anh biết được mình bị “mọc sừng” thì còn nhục hơn nữa, nên ngôi sao Uruguay đành im lặng.


Tuy nhiên, đó là chuyện cũ. Với phong độ sa sút, Forlan bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vào hồi tháng 7 và phải tới Brazil thi đấu cho Internacional. Dù không còn ở thời đỉnh cao nhưng ngôi sao người Uruguay vẫn khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị vì ở bên anh lúc này đang là cô bạn gái xinh đẹp và bốc lửa Raffaella Modugno.


Cần nhớ rằng, cũng chính vì siêu mẫu ngực trần này, chân sút Uruguay sẵn sàng “đá” bay cô bạn gái đồng hương Victoria Saravia, người giúp anh vượt qua cú sốc tình cảm 1 năm trước. So với Forlan, độ nổi tiếng lẫn tai tiếng của Raffaella không hề kém cạnh.



Raffaella Modugno lại cho Diego Forlan mọc sừng


Người đẹp 23 tuổi là siêu mẫu khá nổi tiếng ở Italia và thường xuyên xuất hiện trên chương trình truyền hình Big Brother phiên bản ở xứ mì ống. Năm 2007, Raffaella từng lọt vào top 15 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Italia. 4 năm sau, Raffaella tiếp tục tham gia cuộc thi sắc đẹp này nhưng bị loại vì scandal lộ ảnh khỏa thân.
Những tưởng rằng từ nay, Forlan sẽ được sống những tháng ngày hạnh phúc với Raffaella. Nhưng đời không hề đơn giản như Forlan tưởng. Anh chàng đang nổi điên khi có người rỉ tai chuyện chân dài 23 tuổi này đã bí mật tòm tem sau lưng.


Chính mắt họ đã trông thấy Modugno tíu tít cười đùa với một gã trai lạ trong hộp đêm tại Milan. Rồi thoắt cái, cả hai cùng biến mất. Chỉ mới nghe đến đó thôi là Forlan nóng mặt lắm rồi.


Từng bị người yêu cũ cho “mọc sừng” nên ngôi sao này đã tưởng tượng ra những chuyện abc, xyz sau đó. Đang ở Brazil, cách Italia cả hàng nhìn cây số thì sao Forlan có thể “quản” nổi Modugno. Nhưng nếu như chuyện đó là thật, có lẽ Forlan sẽ không nhẫn nhục như lần trước.


Và đây, nhan sắc của siêu mẫu cả gan cắm sừng Forlan lần 2:














Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)