Bong da

Hậu trường

Diego Forlan tái hợp tình cũ

Cập nhật: 18/11/2012 10:00 | 0

Cây săn bàn người Uruguay, Diego Forlan đang gây ồn ào qua màn tái hợp khá bất ngờ với chân dài đầy gợi cảm Nina Francisca…

Diego Forlan tái hợp tình cũ
Diego Forlan tái hợp tình cũ


“GHI BÀN” VỚI BỒ CŨ
Đời sống tình ái của cựu ngôi sao Inter, Forlan quả thực rất phức tạp. Đúng là sau khi chia tay Zaira Nara, tiền đạo hiện khoác áo CLB Internacional (Brazil) đã “đá cặp” cùng một loạt chân dài như Stephany Ortega, Silvina Luna, Nina Francisca, Tamara Campillos… Đáng nói ở đây, số chân dài kể trên đều thuộc dạng “tuyệt sắc giai nhân”.

Bẵng đi một thời gian, cái tên Forlan lại đang được giới hiếu kỳ nhắc nhiều đến. Hóa ra, không phải Tamara mà siêu mẫu người Hà Lan, Nina Francisca mới là người đang chế ngự trái tim ưa nổi loạn của tuyển thủ Uruguay. Nên biết, bóng hồng có chiều cao 1m78 này hiện sinh sống tại Buenos Aires. Bên cạnh đó, Nina còn làm MC cho chương trình giải trí “Bailando Por Un Sueno” trên truyền hình.

Cũng nói luôn, Nina tình cờ quen biết Forlan tại một hộp đêm ở trung tâm Buenos Aires hồi mùa Hè năm ngoái. Với vẻ ngoài đầy quyến rũ, Nina đã khiến Forlan chết mê chết mệt. Có thừa kinh nghiệm trong chốn tình trường nên Forlan nhanh chóng chinh phục được chân dài người Hà Lan. Chỉ có điều, cuộc tình giữa Forlan và Nina đã sớm đi vào ngõ cụt bởi nhiều lý do khác nhau.

Có phần tiếc nuối khi để vuột mất Nina, mới đây chân sút 33 tuổi đã lặng lẽ nối lại quan hệ tình cảm với chân dài này. Điều đó cũng đã giải thích vì sao Forlan thường xuyên xuất hiện ở Buenos Aires trong thời ngắn trở lại đây. Không muốn gặp phiền toái nên cả Forlan và Nina đều kín tiếng. Chỉ khổ cho cánh thợ săn ảnh tới giờ vẫn chưa chộp được cảnh tình tứ của cặp đôi trên sau khi tái hợp. Chắc chắn, với lần “ghi bàn” trước bồ cũ, Forlan sẽ còn được chăm sóc nhiều hơn nữa trong thời gian tới đây. Theo nhận định từ bạn bè Forlan, với tính cách của cựu ngôi sao Inter Milan, Nina sẽ khó có thể trói chặt anh lâu dài.

ZAIRA NARA KÉM MIẾNG KHÓ CHỊU
Như người ta vẫn thường nói, kém miếng thì khó chịu. Cựu WAG Zaira Nara cũng không phải ngoại lệ. Đâu chỉ có Forlan, người đẹp nóng bỏng ở xứ Tango cũng đã có màn tái hợp với người tình cũ. Cụ thể, Zaira đã lại ngã vào vòng tay của tay vợt Juan Monaco. Ngay mới đây, cả hai đã xuất hiện bên cạnh nhau rất thân mật tại Las Vegas. Còn trước đó, cặp đôi này đã sánh bước bên nhau khi tới một khu vui chơi giải trí ở Buenos Aires.

Điều này kể ra đã gây bất ngờ với không ít người. Bởi lẽ, từng có tin cho rằng, sau khi rời xa Monaco, Zaira đã đi lại cùng tay vợt Gaston Gaudio. Thậm chí, có người đã bắt gặp Zaira và Gaston hôn nhau một cách say đắm tại một con phố khá vắng vẻ ở khu vực Palermo (Buenos Aires).  Mặc dù vậy, Zaira rốt cuộc đã tái hợp cùng Monaco.

Nguồn bongdaplus.vn