Bong da

ngoi-sao

Eric Abidal phải ghép gan

Cập nhật: 16/03/2012 11:15 | 0

 Hậu vệ kỳ cựu người Pháp, Eric Abidal tiếp tục khổ sở vì bệnh tật, và sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật ghép gan trong thời gian tới.




Thông tin trên đã được Barcelona xác nhận trên trang web chính thức của đội bóng. Còn theo người phát ngôn của Barcelona, việc Abidal lên bàn mổ xuất phát từ tình trạng sức khỏe của hậu vệ này: “Việc ghép gan là một phần trong kế hoạch điều trị cho Abidal”. Như vậy, đây sẽ là lần thứ hai Abidal lên bàn mổ vì lá gan. Tháng 3/2011, Abidal đã phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ một khối u ở gan. Cũng như lần cắt bỏ khối u nêu trên, Abidal sẽ tạm xa sân cỏ một thời gian dài sau lần ghép gan tới đây. Hiện tại, hậu vệ này đang nhận được rất nhiều lời động viên từ các culé của Barcelona.

Arturo Vidal bị cà khịa

Rắc rối đã bất ngờ xảy đến với tiền vệ người Chile, Arturo Vidal (Juventus).

Ngay sau trận hòa không bàn thắng vừa qua trước Genoa, Vidal cùng vàingười bạn đến thư giãn tại hộp đêm Tabata ở Turin. Thật tình cờ, đồngđội của Vidal, Leonardo Bonucci cũng đến hộp đêm trên.  Khi đó, Bonucciđi cùng mấy chiến hữu. Sau khi giơ tay chào, Vidal quay lại trò chuyệnrôm rả với bạn bè. Nhưng cuộc trò chuyện của Vidal liên tục bị giánđoạn. Nhóm của Vidal không khỏi bực bội khi mấy viên nước đá lạnh đượcném vù vù về phía họ. Thoạt đầu còn bỏ qua nhưng về sau, Vidal cùng đámbạn đã không khỏi nóng mắt trước kiểu đùa không phải lối từ mấy kẻ lạmặt ngồi ở bàn kế bên.

Sau một hồi đấu khẩu, nhóm của Vidal đã quyếtđịnh nói chuyện bằng… chân tay với mấy gã kia. Thoáng thấy đồng đội bịcà khịa, Bonucci xô ghế đứng dậy định xông vào trợ giúp. Màn náo loạn đãgây ra không khí nhốn nháo trong hộp đêm. May mà những nhân viên bảo vệở đây đã lao vào can ngăn kịp thời. Không chỉ mất vui vì bị cà khịa,Vidal giờ đây còn phải chuẩn bị giải trình trước BHL Juventus về vụ ẩuđả mà anh dính dáng đến.

Bongdaplus.vn