Bong da

Hậu trường

Giao đấu "sân nhỏ", Ronaldo xách dép cho Balotelli

Cập nhật: 22/10/2014 15:57 | 0

Mario Balotelli (Liverpool) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) là 2 mẫu đàn ông mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích. Nhưng "Super Mario" vượt xa Ro "điệu" bởi khả năng đưa chị em "lên đỉnh" trong những lần giao đấu trên sân nhỏ.

Giao đấu
Giao đấu "sân nhỏ", Ronaldo xách dép cho Balotelli
Ro "điệu" lép vế trước "bé hư"
Cristiano Ronaldo vượt trội Mario Balotelli về mọi mặt: Giàu có, mạnh mẽ, nam tính, điển trai và cả những danh hiệu có được trong sự nghiệp cầu thủ. Nhưng không nói tới chuyện chuyên môn ở đây. Balotelli dù không trắng trẻo, không xinh trai, ăn mặc lôi thôi lếch thếch như một tên gàn dở thì số chân dài chạy theo gã cũng đếm không xuể. Lướt qua một lượt thôi cũng đủ để xếp Balotelli ngồi "chung mâm" với Ronaldo bởi khả năng sát gái.

Nếu Balotelli từng cưa đổ Hoa hậu vùng Reggio - Emilia Melissa Castagnoli, các kiều nữ Arianna Gaia Necchi, Sophie Reade, Raffaella Fico, Fanny Neguesha... thì các "nạn nhân" dưới tay Ronaldo cũng nhiều không thể kể siết như Jordana Jardel, Karina Ferro, Bipasha Basu, Carolina Patrocinio, Hoa hậu xứ Wales - Imogen Thomas, Kim Kardashian...



Nhưng có 1 điểm duy nhất khiến Ronaldo chưa bao giờ hoặc ít khi tự hào về mình khi được so sánh với Balotelli, đó là khoản sex. Ronaldo đương nhiên là không yếu sinh lý hay là mẫu người "chưa đến chợ đã hết tiền" nhưng anh vẫn cần phải học hỏi thêm cậu em sinh năm 1990. Bằng chứng là trước cuộc đọ sức với Newcastle thuộc vòng 37 Premier League 2011/12 (khi còn thi đấu cho Man City), Balotelli đã từng gọi một lúc 4 gái bán dâm về nhà thác loạn thâu đêm. Điều đáng nói là sau khi “thỏa mãn”, chân sút người Italia vẫn tự mình lái xe đến sân và tập luyện như bình thường.


Nereida Gallardo hiểu rất rõ bạn trai cũ

Còn Ronaldo? Cô bồ cũ Nereida Gallardo của anh từng tiết lộ thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha thích mặc quần lót có hình con voi và "cái ấy" của bạn trai cũ khá nhỏ. Mỗi khi hai người đọ sức trên giường xong là Ronaldo thường lăn ra ngủ như chết và hầu như chỉ "giao ban" 1 lần trong 1 đêm.

Balotelli giỏi sex nhất giới cầu thủ hiện nay?
Hồi đầu năm 2013, Raffaella Fico - người đẹp Italia từng có thời gian nồng nàn bên Balotelli và trước đó đã bán cái "ngàn vàng" với giá 1 triệu USD cho chính Ronaldo xác nhận, CR7 vừa “yếu” vừa thiếu “sáng tạo” khi ở trên giường.

Đây không phải lần đầu, Balotelli được tán dương về "chuyện ấy". Trước Fico, gái gọi Jenny Thompson cũng khẳng định chân sút Rooney (đồng đội cũ của Ronaldo tại M.U) phải “gọi Balotelli bằng cụ” về kỹ năng ghi bàn trên sân nhỏ. Trong một bài phỏng vấn sau đó trên The Sun, "gà móng đỏ" Jenny cho biết: “Balotelli rất ngọt ngào, rất biết làm hài lòng phụ nữ, tôi chấm anh điểm 9,5 trong thang 10. Chỉ tiếc là Balotelli chỉ tìm đến tôi 2 lần. Wayne là một cầu thủ giỏi nhưng ngoài sân thì thua Balotelli đủ đường”. Nói vậy khác quái gì bảo ở với Balo 2 đêm còn hơn ngủ cả tháng với Rooney.


Gái gọi Thompson rất "kết" Balotelli

Nếu các bạn còn chưa tin, chúng ta hãy nghe chuyên gia trang điểm 21 tuổi Eglantine-Flore Aguilar kể về Balotelli sau khi cả 2 đã có những giây phút vui vẻ ở bên nhau: "Balotelli rất khỏe và chúng tôi đã có 5 lần thay đổi tư thế sex. Anh ấy có sức bền thật đáng nể. Balotelli đã hỏi cảm giác như thế nào và nếu tôi cảm thấy thỏa mãn thì hãy tận hưởng điều đó".

"Về khoản này, Ashley Cole kém xa Balotelli một triệu lần và khả năng sex của anh ấy đỉnh hơn nhiều lần so với bất kỳ cầu thủ nào mà tôi từng lên giường".

Chẳng ai đủ khả năng làm giám khảo để phân định xem khả năng trên giường của Balotelli giỏi Ronaldo hay Rooney. Nhưng những phát biểu của đám "gà mái" nói trên đủ để cho các fan tìm được ra nhà vô địch về khoản sex ở giới cầu thủ.


(báo bóng đá)