Bong da

Hậu trường

Giggs được bố tha thứ tội loạn luân

Cập nhật: 14/04/2015 09:00 | 0

Cựu tiền vệ Ryan Giggs cuối cùng đã được ông bố Danny Wilson tha thứ, sau vụ bê bối ăn nằm với cô em dâu hư hỏng Natasha cách đây 4 năm.

Giggs được bố tha thứ tội loạn luân
Giggs được bố tha thứ tội loạn luân
Cũng như mọi thành viên khác trong gia đình, ông bố Danny đã choáng váng khi biết Giggs đã lên giường với Natasha trong suốt 8 năm. Sau khi vụ việc vỡ lở, Danny đã coi Giggs không phải là thành viên của gia đình. Thậm chí khi Danny đi bước nữa với cựu người mẫu Dawn Pritchard, ông đã nhất quyết cấm cửa Giggs tới dự đám cưới. Tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tích cực trong thời gian qua.

Sau khi “ông em mọc sừng” Rhodri lên tiếng tha thứ cho anh trai, giờ tới lượt ông bố Danny mở lòng bao dung. “Cuối cùng nó đã biết xin lỗi Rhodri, nếu nó muốn quay lại với gia đình thì hãy đến gặp tôi”, Danny bộc bạch trên tờ Tấm Gương. 

Cách đây 1 tuần, Giggs và Rhodri đã xuất hiện tại một quán bar ở trung tâm Manchester và trò chuyện rất vui vẻ với nhau. Được cả bố lẫn em tha thứ, Giggs giờ đây sẽ có thêm động lực giúp M.U chơi thăng hoa hơn ở chặng nước rút của mùa giải năm nay.


(báo bóng đá)