Bong da

Hậu trường

Ham đá "sân nhỏ", Sanchez "hụt hơi" ở sân cỏ

Cập nhật: 25/11/2014 00:16 | 0

Báo chí Chile đưa tin, sở dĩ tiền đạo Alexis Sanchez thi đấu kém ấn tượng ở trận Arsenal thua M.U là bởi anh đã hao tổn sức lực vì ĐTQG và đặc biệt vì cô bồ xinh đẹp Laia Grassi.

Ham đá
Ham đá "sân nhỏ", Sanchez "hụt hơi" ở sân cỏ

Trước trận thư hùng với M.U vào cuối tuần trước, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đang có phong độ cực cao khi ghi được 8 bàn trong 10 trận gần đây. Nhiều CĐV hi vọng bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng này sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Pháo thủ chấm dứt quãng thời gian 5 năm liên tiếp không biết tới mùi thắng lợi trước Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Sanchez lại chẳng để lại dấu ấn nào đáng chú ý và được coi là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal phải nhận thất bại 1-2 trước Quỷ đỏ.

Theo thông tin của tờ La Cuarta (Chile), có 2 lý do khiến cầu thủ 25 tuổi này thi đấu nhạt nhòa trước M.U. Đầu tiên là do Sanchez đã hao tồn thể lực nghiêm trọng khi phải di chuyển quá nhiều trong 2 trận giao hữu của ĐT Chile với Venezuela và Uruguay.


 

Nguyên nhân thứ 2 và được cho là quan trọng nhất có liên quan tới cô bồ Laia Grassi. Số là trước khi trở lại Arsenal, Sanchez đã gặp gỡ cô bạn gái Laia và dành toàn bộ "tinh túy" còn sót lại để chiều người đẹp Tây Ban Nha dẫn tới không kịp phục hồi thể lực cho trận đại chiến với M.U.

Được biết, Laina và Sanchez công khai quan hệ vào đầu tháng 10/2013. Khi còn khoác áo Barca, chàng tiền đạo đào hoa này từng "đá văng" rất nhiều bóng hồng xinh tươi và nóng bỏng như Cristina Aranguiz, Lucila Vit, Carla Ochoa, Daniela Urrizola, Cota Fedo, Mary Plaza, Roxana Munoz, Michelle Carvalho... Vào thời điểm đó, Laia lại có thể giữ chân Sanchez bởi mạnh hơn ở khoản "cự ly" khi cô gái này là người xứ Catalan.

Nhờ đó, Sanchez thoải mái ở gần bên người đẹp, chứ không như những mối tình cũ ngày trước của anh chỉ thỉnh thoảng sang châu Âu "đá sân nhỏ" đôi tiếng rồi về lại Nam Mỹ.
 

(báo bóng đá)