Bong da

Hậu trường

Higuain để “mẹ đặt đâu, con ngồi đấy”

Cập nhật: 03/03/2015 06:00 | 0

Chân sút nổi tiếng trăng hoa Gonzalo Higuain bỗng dưng chịu kết hôn vào cuối năm nay. Đằng sau quyết định “đeo gông” bất ngờ ấy của Higuain hóa ra có bàn tay sắp đặt của cả mẹ đẻ và mẹ vợ tương lai của anh.

Higuain để “mẹ đặt đâu, con ngồi đấy”
Higuain để “mẹ đặt đâu, con ngồi đấy”
CƯỚI VỢ THEO Ý MẸ
Higuain sẽ kết hôn cùng nữ phóng viên Daniela Saurwald vào tháng 12/2015. Đó là thông tin “hot” đang gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông tại Argentina. Thoạt tiên nhiều người cứ tưởng nghe phải chuyện đùa, dù ngày Cá tháng Tư còn gần 1 tháng nữa mới tới. Vì họ nghĩ một sát thủ tình trường quen thay bồ như thay áo như Higuain thì còn lâu mới chịu “giam” mình trong ràng buộc vợ chồng với cô gái nào. 

Chỉ đến khi các tờ báo trên xứ Tango đăng tải chi tiết về kế hoạch cưới xin của Higuain, thì các fan mới dám tin rằng cây săn bàn của Napoli và ĐT Argentina sắp lấy vợ thật. Cụ thể, theo kế hoạch thì Higuain và Daniela sẽ làm lễ kết hôn tại nhà thờ Maldonado ở thành phố Maldonado của Uruguay. Tiệc cưới được tổ chức ngay sau đó trong khu resort Punta del Este cũng ở Maldonado. Ngày cụ thể của sự kiện đáng chờ đợi này tạm thời chưa được công bố.

Daniela thực ra đã quen và yêu Higuain từ năm 2011, thời anh còn khoác áo Real. Chuyện tình của họ theo năm tháng cứ hợp tan, tan hợp vì chuyện Higuain mải đứng núi này, trông núi nọ. Danh sách dài những bóng hồng từng đi ngang qua đời anh có thể kể đến những cái tên như diễn viên Claudia Ciardone, chân dài Florencia Tesouro, diễn viên Natalie Perez, siêu mẫu Luciana Salazar, minh tinh Soledad Fandino, ngôi sao truyền hình Belen Esteban, siêu mẫu Ailen Bechara,…


Higuain yêu rất nhiều. Nhưng gia đình anh chỉ duyệt mỗi Daniela làm dâu. Thân mẫu Nancy Zacarías của Higuain bảo rằng Daniela mới là đối tượng thích hợp để anh gắn bó suốt đời.

Daniela sinh ra tại Aachen, Đức nhưng lại hành nghề phóng viên tại Tây Ban Nha. Daniela là con nhà khá giả và gia giáo. Cô nết na và khéo ứng xử hơn hẳn những tình địch kể trên. Daniela luôn muốn chuyện hẹn hò với Higuain diễn ra riêng tư, bí mật chứ không cốt đánh bóng tên tuổi như các chân dài trong giới showbiz kia. Bà Nancy bảo chỉ Daniela mới yêu con trai bà thật lòng.

Bà Nancy thậm chí còn sớm nhận quan hệ thông gia sẵn với thân mẫu Nannis Schman của Daniela. Nguồn tin của tờ Clarin tiết lộ chính hai bà thông gia tương lai này đã đứng ra quyết về kế hoạch cưới xin của các con mình. 

Nancy và Nannis chọn nhà thờ và resort tại thành phố Maldonado bên Uruguay làm địa điểm cưới cho Higuain và Daniela bởi ở đó vừa lãng mạn, vừa giúp họ đảm bảo tối đa tính riêng tư. Hai bà thông gia tương lai khẳng định 200 vị khách mà gia đình hai bên định mời dự cưới sẽ chẳng có gì phải phàn nàn ở Maldonado. 

Nancy và Nannis bàn bạc và quyết định nhanh gọn quá và cũng hợp tình hợp lý quá. Nên Higuain chỉ còn biết vâng vâng dạ dạ: “Cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy!”.

ĐÊM DÀI LẮM MỘNG
Dù Higuain đã đồng ý đưa Daniela về dinh vào cuối năm nay, bạn bè của Daniela vẫn khuyên cô nên “kèm” anh đến nơi đến chốn. “Thế gian dễ đổi, bản tính khó dời”, một tay đào hoa bậc nhất giới sao sân cỏ như Higuain đâu dễ ngoan ngoãn nghe theo mọi sắp đặt của mẹ đẻ và mẹ vợ tương lai như vậy.

Minh tinh Soledad Fandino rất xinh đẹp nhưng không được bà Nancy duyệt

Nói đâu xa, khi bà Nancy và Nannis đang bàn bạc về kế hoạch cưới xin cho Higuain và Daniela thì anh dính tin đồn lén lút “đá cặp” với minh tinh kiêm vũ công siêu bốc lửa Noelia Marzol. Từ giờ tới tháng 12/2015 còn cả gần 1 năm nữa. Daniela cứ lo kèm sát Higuain thì hơn.

Nhiều người khuyên Daniela: “Cưới chồng phải cưới liền tay”. Nhưng do Hè này cô bận đưa tin tại Copa Libertadores 2015, nên Daniela vẫn phải đợi đến cuối năm để được theo Higuain về dinh.


(báo bóng đá)