Bong da

Hậu trường

Jack Wilshere bỗng dưng có anh em sinh đôi

Cập nhật: 21/08/2014 15:19 | 0

NHM Portsmouth tỏ ra rất thích thú khi đội bóng của mình xuất hiện một cầu thủ trẻ giống tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal như đúc.

Jack Wilshere bỗng dưng có anh em sinh đôi
Jack Wilshere bỗng dưng có anh em sinh đôi
Được so sánh với ngôi sao sáng giá của bóng đá Anh là điều mà bất cứ cầu thủ trẻ nào cũng mong muốn, song có vẻ như điều này không làm Jack Whatmough ấn tượng. Trong khi những so sánh khác thường nhấn vào vị trí thi đấu, phong cách chơi bóng hay khả năng kỹ thuật cá nhân thì Whatmough lại được so sánh với Wilshere nhờ khuôn mặt cùng... một bộ tóc giả màu vàng.

Trước những ví von của NHM, cầu thủ trẻ 18 tuổi đã nói đùa trên Twitter của mình: "Tại sao tất cả mọi người nói rằng tôi trông giống như Jack Wilshere với một bộ tóc giả màu vàng nhỉ? Nhìn chẳng có gì giống nhau cả".

Jack Whatmough sinh ra tại Gosport (Anh), anh có vóc dáng "ngon lành" hơn hẳn so với Wilshere (1m84 so với 1m72). Trong khi cầu thủ của Arsenal đã khẳng định được mình từ năm 2010 và lên tuyển Anh cùng năm, thì Whatmough mới ký hợp đồng chuyên nghiệp vào ngày 19/8/2013 và có được 14 trận đấu chính thức cho Pompey. Trên phương diện quốc tế, Whatmough cũng mới 1 lần được triệu tập vào đội U18 Anh.


(báo bóng đá)