Bong da

Hậu trường

James Rodriguez ghi điểm khi "giải cứu" fan cuồng

Cập nhật: 23/07/2014 10:57 | 0

Nhận thấy một CĐV chạy vào sân trong buổi lễ ra mắt mình và bị các nhân viên an ninh đối xử thô bạo, James Rodriguez đã chạy lại can ngăn.

James Rodriguez ghi điểm khi
James Rodriguez ghi điểm khi "giải cứu" fan cuồng
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 22/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

James vừa hoàn tất thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” từ AS Monaco tới nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid, và đã có buổi ra mắt đội bóng mới tại SVĐ Santiago Bernabeu với chiếc áo số 10 cách đây ít giờ.

Các CĐV đội bóng Hoàng gia có lý do để trông đợi vào một trong những tài năng sáng giá nhất World Cup 2014, thậm chí cá biệt có một “fan cuồng” mặc áo ĐT Colombia đã lao xuống sân tìm cách tiếp cận thần tượng.


Sự việc đã sớm bị các nhân viên trên sân phát hiện và ngăn chặn kịp thời. Anh chàng nhanh chóng bị bao vây và bị xô đẩy trở lại khán đài một cách thô bạo, cho tới khi James bước tới bênh vực và thậm chí còn tặng anh ta một quả bóng Brazuca.

Không rõ đây chỉ là một hành động mang tính chất PR, hay xuất phát từ lòng tốt hiếm có thật sự của một cầu thủ trẻ chưa vướng vào vòng xoáy tiền bạc. Nhưng dù sao đi nữa, Rodriguez cũng đã tạo được ấn tượng tốt trong ngày ra mắt CĐV nhà, và như ông bà ta thường nói, “đầu có xuôi thì đuôi mới lọt”.

VIDEO: Rodriguez bảo vệ fan cuồng






(báo bóng đá)