Bong da

Hậu trường

Kaka mua nhà mới, gia cố hạnh phúc

Cập nhật: 28/03/2015 09:38 | 0

Tổ ấm tưởng như đã tan vỡ của Kaka đang được xây lại một cách hoàn hảo, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Kaka mua nhà mới, gia cố hạnh phúc
Kaka mua nhà mới, gia cố hạnh phúc
Kaka vừa quyết định chi 3,4 triệu USD để mua căn biệt thự ở khu Isleworth, thành phố Orlando, Mỹ. Cơ ngơi mới của Kaka nằm trên con phố Monterey Club Court, khu vực quy tụ rất nhiều nhân vật có máu mặt trên nhiều lĩnh vực ở Mỹ.

So sánh với tư dinh của David Beckham trên đất Mỹ hay của Thierry Henry, biệt thự của Kaka chỉ thuộc hạng xoàng. Tuy nhiên mục tiêu ngôi sao người Brazil hướng tới không phải là một cuộc sống xa hoa, tráng lệ ở xứ sở cờ hoa. Sau vụ “gương vỡ lại lành” với cô vợ xinh đẹp Carol Celico, tất cả những gì Kaka đang hướng tới là một hạnh phúc viên mãn, giống như dòng trạng thái anh chia sẻ trên trang Instagram mới đây khi chụp cùng vợ: Happily Ever Afer (Hạnh phúc mãi mãi về sau). 

Sau khi chuyển về nhà mới, Kaka sẽ tập trung thi đấu cho CLB Orlando City mà anh đầu quân từ tháng 6/2014. Còn cô vợ Carol Celico thì ở nhà tập trung nuôi dạy 2 nhóc và quan trọng hơn cả, Kaka đang ấp ủ ý định tăng thêm quân số cho gia đình nhỏ của mình sau khi đã an cư.


Tất cả những động thái của ngôi sao người Brazil dường như đều chỉ muốn khẳng định, tổ ấm của anh được xây dựng lại một cách hoàn hảo sau lần đổ vỡ tháng 11 năm ngoái. Vào thời điểm đó, rất nhiều đầu báo nổi tiếng đều khẳng định “đôi kim đồng, ngọc nữ” của làng túc cầu thế giới đã ly dị sau 9 năm chung sống.

Cả thế giới đều sốc. Trang mạng Eurosport còn đưa thông tin này vào danh sách: 5 cú sốc lớn nhất của năm 2014. Không ai có thể tin được cặp vợ chồng chưa từng gây bất kỳ scandal nào lại đường ai nấy đi thần tốc như vậy. 

Tuy nhiên không lâu sau đó, bức ảnh Kaka đang hôn lên cổ Carol kèm theo dòng chữ: “Hạnh phúc mãi mãi về sau” giống như một làn gió mát thổi vào sự u ám trước đó. Bức ảnh thu hút tới 74.000 lượt thích và hơn 5.000 bình luận chúc mừng cặp vợ chồng đẹp đôi này.

Việc Kaka mua nhà mới, chuyển cả gia đình về căn hộ ở Monterey Club Court cũng được coi là một động thái đoạt tuyệt với quá khứ. Anh muốn chuyển khỏi căn nhà cũ, nơi lưu giữ khá nhiều kỷ niệm buồn giữa hai vợ chồng và bắt đầu xây dựng cuộc sống mới từ ngày hôm nay…


(báo bóng đá)