Bong da

Hậu trường

Khedira dính dớp "cúp vào, tình bay"

Cập nhật: 13/12/2014 11:19 | 0

Sami Khedira trở thành ngôi sao mới nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ thế giới dính phải dớp thất tình thời hậu World Cup 2014. Tiếp vết xe đổ của các đồng đội như Mesut Oezil, Bastian Schweinsteiger và Manuel Neuer, Khedira bị đồn chia tay siêu mẫu Lena Gercke.

Khedira dính dớp
Khedira dính dớp "cúp vào, tình bay"
ĐƯỜNG AI NẤY ĐI
Dường như bao may mắn của Sami Khedira đã dồn cả vào chiến công cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014 rồi. Sau đỉnh vinh quang giành được trên đất Brazil Hè năm nay, tiền vệ 27 tuổi này đen đủ đường. Tương lai đi hay ở của Khedira tại Real vẫn bất định. Đã thế, anh còn liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đang lúc khó khăn và bế tắc như vậy, Khedira cần sự có mặt của Lena Gercke hơn lúc nào hết. Thế nhưng chân dài đã gắn bó với Khedira từ năm 2011 đến nay lại bỏ rơi anh. Và dư luận Đức đã xôn xao bàn tán tới khả năng Khedira và Lena đã đường ai nấy đi.

Không có lửa làm sao có khói, thời gian gần đây không còn thấy chàng và nàng tay trong tay bên nhau như trước đây nữa. Khedira đang bất đắc dĩ có quá nhiều thời gian rảnh (do phải nghỉ dưỡng thương). Nhưng Lena lại vi vu nơi khác. Thậm chí, ngay cả khi Khedira phải nhập viện khẩn cấp vì bị va chạm bất tỉnh trong trận Real gặp Cornella cách đây 10 ngày, cũng chẳng thấy mặt Lena đâu.

Hóa ra trong khi Khedira “chưa biết sống chết ra sao” trong bệnh viện, Lena vẫn tươi như hoa sang London dự lễ công chiếu bộ phim “Exodus”. Mỹ nhân cao 1m79 và sở hữu số đo 3 vòng 90-62-89 vẫn hồn nhiên hôn gió khi chụp hình tự sướng với chuyên gia tạo mẫu tóc Desmond van Staden ở sự kiện này.


Tại sao Lena và Khedira giờ lại giống như người xa lạ với nhau? Theo nguồn tin của tạp chí OK!, có nhiều nguyên cớ chia tách Lena và Khedira. Xa mặt cách lòng, họ thường xuyên ở trong cảnh mỗi người một nơi. Khedira ở Madrid vì nghiệp quần đùi áo số. Còn Lena lại không chịu “thuyền theo lái”. Quán quân của cuộc thi “Germany’s Next Top model” 2006 này nhất quyền bám trụ tại Đức để theo nghiệp người mẫu.

Đã thế, bồ cũ của Lena là ca sỹ Jay Khan luôn tranh thủ lợi thế “nhất cự ly” hòng nối lại tình xưa với cô. Khan vừa chia tay siêu mẫu có tên Linda. Dư luận Đức cho rằng Linda chủ động rời bỏ Khan vì “ngửi thấy mùi” thành viên ban nhạc US5 này lòng thòng trở lại với Lena.

Lena Gercke có mềm lòng trước tình cũ Jay Khan?

ĐỔI ĐỜI THÌ CŨNG  ĐỔI BỒ
Đây không phải lần đầu tiên Khedira và Lena lục đục. Hồi tháng 3 năm nay, còn có tin họ cậy nhờ cả bác sĩ tâm lý để hàn gắn vết thương lòng với nhau. Lần này, chưa rõ gương vỡ có lành lại được không.

Dù sự thể thế nào thì chuyện Khedira và Lena đường ai nấy đi càng cho thấy cái dớp “cúp vào, tình bay” đang lan rộng ra sao ở hậu trường ĐT Đức. Những ngôi sao trong đội hình Mannschaft cứ “thi nhau” tan vỡ hạnh phúc sau khi lên đỉnh thế giới. Mesut Oezil đã không còn mặn nồng bên ca sỹ Mandy Capristo. Bastian Schweinsteiger chấm dứt gần 10 năm hẹn hò với siêu mẫu Sarah Brandner. Đến cả một Manuel Neuer vẫn được tiếng là “sao ngoan” cũng đã chia tay cô bồ Kathrin Gilch.

 Chung ghế chung phận, Mandy, Sarah và Kathrin 
đều đã thành cựu WAG của ĐT Đức

Những ngôi sao kể trên bị mang tiếng “sang đổi bồ”. Oezil lăng nhăng với bạn gái của hậu vệ Christian Lell sau lưng Mandy. Schweinsteiger bỏ rơi Sarah để đánh đu với tay vợt xinh đẹp người Serbia, Ana Ivanovic. Còn Neuer đá Kathrin để cặp với nữ sinh có tên Nina.

Chưa biết cái dớp “cúp vào, tình bay” ở hậu trường Mannschaft chỉ hoành hành trong năm 2014, hay sẽ còn tiếp tục lây lan trong năm 2015. Những nàng WAG còn lại của nhà ĐKVĐ World Cup có lẽ nên chủ động hâm nóng tình yêu để giữ nhiệt hạnh phúc với người hùng trong trái tim mình thì hơn.

Tình địch phục tài Khedira? 
Có vẻ như “người tiền nhiệm” của Khedira trong trái tim Lena, Jay Khan rất ngưỡng mộ tài chơi bóng của anh. Bằng chứng là hồi ĐT Đức dự World Cup 2014, Khan bị bắt gặp mặc áo đấu của Khedira để cổ vũ Mannschaft giống như cách cổ vũ của Lena.


(báo bóng đá)