Bong da

Hậu trường

Luke Shaw cay đắng nhìn bồ theo O’Hara

Cập nhật: 30/10/2014 10:00 | 0

Đường đường là cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới, mà Luke Shaw phải cay đắng nhìn cô bồ Shelby Billingham chạy theo kẻ khác. Càng cay đắng khi kẻ đã giật bồ của Shaw lại là tiền vệ đang sa cơ cả trong lẫn ngoài sân cỏ Jamie O’Hara.

Luke Shaw cay đắng nhìn bồ theo O’Hara
Luke Shaw cay đắng nhìn bồ theo O’Hara
BỒ SHAW GIỮ 3 THÁNG, THẢ 1 GIỜ
Luke Shaw coi như đang có chân cứng ở hành lang cánh trái của M.U. Nhưng đỏ nghiệp, đen tình, vị trí của Shaw trong trái tim người đẹp Shelby Billingham lại vừa bị Jamie O’Hara đánh cắp.

Shelby Billingham là ngôi sao truyền hình có tiếng ở Anh. Shelby càng nổi tiếng kể từ khi cô cặp với Shaw. NHM trên xứ Sương mù vẫn đinh ninh Shelby là hoa có chủ và “chủ” ở đây không phải ai khác ngoài Shaw. Thế mà Shelby lại vừa bị bắt gặp bay đêm cùng O’Hara.

Cánh paparazzi còn chộp được cảnh Shelby chui tọt vào trong taxi với O’Hara, trước khi họ “im thin thít và lặn mất tăm” cùng nhau trong một khách sạn ở Birmingham. Ngay trước đó, Shelby và O’Hara che mắt thiên hạ về mối quan hệ vụng trộm của mình bằng việc rủ thêm một cô bạn đi chơi cùng mình. 

Trông cảnh Shelby mặc áo cổ khoét sâu gần tới rốn chui tọt vào taxi cùng O’Hara, thật khó tưởng tượng cô lại mang danh bạn gái của Shaw. Cảnh tượng này đã đồng loạt được đăng tải cả trên tờ Daily Mail  lẫn Daily Mirror.


Càng khó tưởng tượng khi mới đây Shelby còn quả quyết trên tờ Daily Star rằng hơn 3 tháng hẹn hò Shaw, cô chỉ cho anh “đi tới Y, chứ chưa tới Z”. Nghĩa là Shelby vẫn chưa chịu “mở toang khung thành cho Shaw ghi bàn”. Thế mà đùng một cái cô lại bay đêm với O’Hara.

Các fan bình luận Shelby “khôn 3 tháng, dại 1 giờ” là vì thế.

Bảo Shaw bị một ngôi sao sáng giá nào ở Premier League giật mất Shelby đã đành. Đằng này O’Hara hiện đang thất nghiệp sau khi bị Wolverhampton chấm dứt hợp đồng vào tháng 8 năm nay. Trước đó, cựu tiền vệ Tottenham này vất vưởng qua những đội bóng làng nhàng như Chesterfield, Millwall và Portsmouth. Cảnh sa cơ của O’Hara càng thê thảm khi anh đã bị cô vợ là hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd tống cổ ra khỏi nhà mấy tháng nay rồi.

SHAW VÀ O’HARA CÙNG MỘT GIUỘC
Vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về chuyện Shelby và Shaw hục hặc, chứ chưa nói gì tới chuyện họ đã đường ai nấy đi. Song nguồn tin của tờ Daily Mail lý giải có thể Shelby chủ động tách khỏi Shaw, vì cô chán đến tận cổ những tiếng xấu về hậu vệ trái của M.U này.

Thời gian qua, liên tục xuất hiện các tin đồn về thói lăng nhăng của Shaw. Đầu tiên là chuyện anh nhắn tin gạ người mẫu Playboy, Carla Howe rủ cả cô chị song sinh chơi trò 3 người với anh. Scandal này càng tai tiếng khi nó nổ ra trong thời gian Shaw đang cùng ĐT Anh đá vòng bảng World Cup 2014.

Shaw từng mang tiếng xấu từ vụ gạ tình chị em nhà Howe

Cách đây 10 hôm, Shaw lại bị đồn ra sức câu kéo nữ MC xinh đẹp, giỏi toán Rachel Riley. Chưa biết thực hư những tin đồn này thế nào. Song việc Shaw nay bị đồn gạ tình cô này, mai bị đồn cưa cẩm cô khác chắc cũng quá đủ để Shelby quyết định nên trao gửi trái tim nơi khác cho lành.

Chỉ có điều, Shelby chọn ai khác không chọn lại chọn mặt O’Hara để “gửi vàng” khác nào tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa. Tiền vệ 28 tuổi người Anh bị cô vợ Danielle Lloyd đá đít khỏi nhà và dứt khoát chia tay cũng bởi thói lăng nhăng vô độ. O’Hara đã có 3 mặt con với Danielle rồi mà vẫn không chú tâm vun vén gia đình, lại trốn ra ngoài ăn vụng vô độ.

Thậm chí giờ dính với Shelby, O’Hara cũng đang chơi trò bắt cá hai tay. Cách đây mấy hôm, O’Hara vừa tay trong tay, vai kề vai bên người đẹp có tên Abbie Benton ở Los Angeles.

Dù sao thì việc O’Hara đang không được đá ở Premier League có khi lại may cho anh. Chứ gặp M.U bây giờ, chắc anh lại bị Shaw đá cho què giò…

Danielle Lloyd dửng dưng
Trước thông tin O’Hara giật Shelby khỏi tay Shaw, Danielle Lloyd tỏ vẻ không quan tâm. Hoa hậu sát cầu thủ tuyên bố giờ cô chỉ tập trung nuôi dạy 3 cậu con trai của mình.


(báo bóng đá)